Nghĩa Hành: Tham quan học tập mô hình Thanh niên khởi nghiệp (31/10/2018)
Sáng ngày 30/10 vừa qua, Huyện đoàn, CLB Thanh niên khởi nghiệp huyện Nghĩa Hành đã đến tham quan học tập mô hình Thanh niên khởi nghiệp tại thôn Tân Lập, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành.
Hiệu quả từ mô hình nuôi chồn trong vườn nhà (10/10/2018)
Chàng trai trẻ Nguyễn Văn Tuấn (34 tuổi), đang làm việc tại Văn phòng Huyện ủy Minh Long vốn học chuyên ngành công nghệ thông tin, nhưng lại rất yêu thiên nhiên và các loài động vật, nên Tuấn đã đầu tư trang trại nuôi chồn trong vườn nhà.
"Thiên đường" sen đá của Hoài Nữ (30/9/2018)
Với những bạn trẻ yêu những góc xanh yên bình, tràn đầy sức sống, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chậu sen đá nhỏ nhắn, xinh xắn, những tiểu cảnh sen đá lạ lẫm, độc đáo do cô gái Lê Thị Hoài Nữ, 23 tuổi, ở xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành tự tay trồng và thiết kế. Cô bé đã khởi động ý tưởng này với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng.
Hướng dẫn thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển các mô hình kinh tế (28/9/2018)
Ngày 18/9 vừa qua, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ khảo sát và hướng dẫn thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển các mô hình kinh tế tại xã Trà Phú, huyện Trà Bồng.
Gương bí thư chi đoàn làm kinh tế giỏi (21/9/2018)
Mang trong mình bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm, anh Đặng Hoài Vương Quốc (bí thư chi đoàn thôn Thế Bình, xã Nghĩa Hiệp) luôn năng nỗ trong công tác, là một điển hình trong phong trào thanh niên phát triển kinh tế tại địa phương.
Sơn Tịnh: Tập huấn chuyển giao ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học công nghệ (14/9/2018)
Chương trình do Huyện đoàn phối hợp Trạm Khuyến nông huyện Sơn Tịnh tổ chức vào ngày 13/9 tại xã Tịnh Giang.
Nghĩa Hành: Ra mắt CLB Thanh niên khởi nghiệp (14/9/2018)
Chiều ngày 13/9 vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Nghĩa Hành đã tổ chức ra mắt CLB Thanh niên khởi nghiệp.
Kết nối những mô hình khởi nghiệp (4/9/2018)
Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp thuộc Hội LHTN Việt Nam TP.Quảng Ngãi được kỳ vọng sẽ là nơi kết nối những người trẻ dám nghĩ, sáng tạo và làm giàu trên quê hương.
Về quê làm du lịch sinh thái (29/8/2018)
Chàng trai Nguyễn Chí Dâng (26 tuổi) ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung (Nghĩa Hành) đã cải tạo gần 5ha đầm trũng sang trồng sen và khai thác cảnh quan thiên nhiên, làng quê, mở thêm các dịch vụ ăn uống, giải khát trên nhà nổi. Không chỉ phát triển kinh tế, mà qua đó Dâng còn tạo thêm một điểm đến hấp dẫn cho du khách.
Truyền thông định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên Tây Trà (21/6/2018)
Sáng 21/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh Quảng Ngãi cùng Huyện đoàn Tây Trà phối hợp với các đơn vị tuyển dụng, xuất khẩu lao động tổ chức hoạt động truyền thông định hướng về nghề nghiệp, việc làm cho gần 100 thanh niên tại 2 xã Trà Lãnh và Trà Nham.