Tìm kiếm với từ khóa: nâng cao chất lượng
Tìm thấy 74 kết quả.
Đề án dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học được triển khai với nhiều giải pháp tích cực, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, nhưng đến thời điểm này vẫn thiếu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn trình độ theo yêu cầu, thiếu trang thiết bị đồ dùng dạy học, cơ sở vật chất … thậm chí là thiếu sách.
27-09-2013  |  Xem chi tiết
Những năm qua, Liên đội trường THCS Tịnh Ấn Tây, huyện Sơn Tịnh luôn phát huy truyền thống cha anh, thi đua thực hiện cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “phong trào nghìn việc tốt”, công tác Trần Quốc Toản; Sáng tạo và tích cực trong học tập để nâng cao chất lượng học tập, đã được đông đảo thiếu nhi tham gia hưởng ứng tích cực.
15-05-2013  |  Xem chi tiết
Nhóm 6 sinh viên ĐH Kiến Trúc Hà Nội có ý tưởng độc đáo nhằm xanh hóa đảo tiền tiêu Lý Sơn (thuộc tỉnh Quảng Ngãi) và nâng cao chất lượng sống trên hòn đảo nằm giữa Biển Đông.
16-04-2013  |  Xem chi tiết
Ngày nay, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tăng cao do mức sống ngày càng tăng và việc xuất hiện nhiều nhân tố gây nên bệnh tật. Chính vì vậy, ngày nay các bệnh viện, cơ sở y tế đang tiến hành mở rộng phạm vi, quy mô hoạt động của mình nhằm phục vụ được nhiều hơn nhu cầu đó. Việc mở rộng này cũng nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, đặc biệt là đối với các dân tộc thiểu số, các vùng khó khăn. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng của các dịch vụ y tế này cũng là một yêu cầu cấp bách. Chính vì vậy, lĩnh vực y tế luôn cần một nguồn nhân lực nhiều, có chất lượng. Một trong những nhu cầu đó là nhu cầu về đội ngũ y tá.
26-11-2012  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,582,000
Đang trực tuyến:
151
Tin xem nhiều