Tìm kiếm với từ khóa: xác định
Tìm thấy 53 kết quả.
Xác định lực lượng đoàn viên là đội ngũ nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào đoàn. Những năm qua, mỗi đoàn viên Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã luôn nêu cao tinh thần tình nguyện, sáng tạo, phấn đấu rèn luyện để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ công tác đoàn kết hợp với nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn.
16-03-2018  |  Xem chi tiết
Trong dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI xác định trong nhiệm kỳ mới, toàn Đoàn triển khai 3 phong trào hành động cách mạng, đó là: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và 3 chương trình đồng hành với thanh niên: “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.
07-12-2017  |  Xem chi tiết
Nghị quyết lần thứ XIX của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh xác định, trong giai đoạn mới phải xây dựng đội ngũ thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và là những người sẽ tiếp nối truyền thống thế hệ cha anh đi trước để đưa Quảng Ngãi tiếp tục phát triển trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại.
27-11-2017  |  Xem chi tiết
Xác định công tác bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh, trật tự là một nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện thường xuyên, liên tục. Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện và Huyện đoàn; Đoàn Thanh niên Công an huyện Sơn Tịnh không ngừng phát triển về mọi mặt, xung kích trên mọi mặt trận đảm bảo ANTT; từng đoàn viên nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người chiến sĩ công an nhân dân, vì nhân dân phục vụ, đấu tranh không khoan nhượng với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và hành vi vi phạm pháp luật.
03-07-2017  |  Xem chi tiết
Xác định việc tổ chức đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Sơn Tịnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 là ngày hội lớn của thanh niên huyện nhà. Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã hướng dẫn các cơ sở Đoàn tổ chức đại hội đúng tiến độ theo hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.
17-04-2017  |  Xem chi tiết
Đó là chia sẻ của Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo. Theo anh Thảo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn xác định rõ phương châm cơ bản xây dựng tổ chức đoàn: “Chất lượng cơ sở là trọng tâm; cán bộ là then chốt; đoàn kết, tập hợp thanh niên là nhiệm vụ hàng đầu”.
09-04-2017  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính luôn được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH). Hòa chung dòng chảy đó, Đoàn thanh niên BHXH tỉnh Quảng Ngãi với lợi thế là lực lượng trẻ, giàu nhiệt huyết và hoài bão cùng chung tay khẳng định, phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong tham gia cải cách thủ tục hành chính của BHXH tỉnh Quảng Ngãi.
19-03-2017  |  Xem chi tiết
Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng tiếp tục xác định nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá"... trong nội bộ phải được đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ, trong quá trình phát triển, hội nhập quốc tế, một bộ phận cán bộ, đảng viên không chịu tu dưỡng; nói không đi đôi với làm; thiếu trách nhiệm với Đảng, với dân... dẫn đến có những sai phạm nghiêm trọng trong quản lý, điều hành, làm giảm sút lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.
26-10-2016  |  Xem chi tiết
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2016); ngày 25/3/2016, tại Đài tưởng niệm Mậu Thân (phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi) - nơi 68 liệt sĩ chưa xác định được tên đã hi sinh trong cuộc tổng tiến công mùa xuân Mậu Thân (1968), Thành Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
27-03-2016  |  Xem chi tiết
Với chủ đề công tác xuyên suốt “Tuổi trẻ Quảng Ngãi tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, trong năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng gắn với các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ tỉnh nhà với những chuyển biến đáng khích lệ, góp phần chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Quảng Ngãi.
28-12-2015  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,592,956
Đang trực tuyến:
334
Tin xem nhiều