Tìm kiếm với từ khóa: thực tiễn
Tìm thấy 56 kết quả.
Chủ đề công tác năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Các đại biểu cho rằng cần phát huy vai trò của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống...
11-01-2023  |  Xem chi tiết
Đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, trong các kỳ đại hội Đảng gần đây, vấn đề kiên định các nguyên tắc xây dựng Đảng là quá trình phát triển nhận thức lý luận của Đảng trên cơ sở tổng kết thực tiễn của 36 năm đổi mới theo hướng mở rộng và bao quát hơn những nội dung cần phải kiên định. Kiên định nguyên tắc là cơ sở để chúng ta phân biệt đối tượng, đối tác trong cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
27-01-2023  |  Xem chi tiết
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Quy định 887 "Về khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung" trên địa bàn tỉnh (Quy định 887). Đây là một trong những cách để góp phần tháo gỡ, giải quyết những điểm nghẽn trong cơ chế, chính sách, tập trung vào những vấn đề chưa được quy định hoặc đã có quy định nhưng không phù hợp với thực tiễn, mang lại giá trị, hiệu quả vì lợi ích chung.
27-12-2022  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 15/11, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022, qua đó khen thưởng các cá nhân sở hữu các sáng kiến, sản phẩm, mô hình, giải pháp sáng tạo được áp dụng trong học tập, lao động sản xuất, mang lại hiệu quả trong thực tiễn và được nhiều cấp công nhận.
15-11-2022  |  Xem chi tiết
Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, tuổi trẻ Công an TP.Quảng Ngãi đã triển khai nhiều nội dung cụ thể, sát thực tiễn. Qua đó, đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động, nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự...
14-10-2022  |  Xem chi tiết
Một trong những nguyên nhân gây ra “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ tổ chức đảng và trong nhân dân là do không ít quyết sách, chỉ thị, quy định, lời phát ngôn... của cán bộ hoặc cơ quan có thẩm quyền không phù hợp với thực tiễn, không “xứng tầm”, thậm chí là vô lý, gây cười.
07-01-2022  |  Xem chi tiết
Từ thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở, các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh trong nhiệm kỳ mới (2022 - 2027). Cùng với đó là góp ý sửa đổi, bổ sung Điều lệ Đoàn khóa XI.
09-06-2022  |  Xem chi tiết
Năm 2022, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kỷ niệm 95 năm ngày Bộ Tuyên truyền của Hội Liên hiệp các dân tộc bị áp bức, xuất bản Tác phẩm “Đường cách mệnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh – một tài liệu mẫu mực trong việc học tập, vận dụng chủ nghĩa Mác – Lênin vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, đóng vai trò quan trọng trong việc truyền bá chủ nghĩa Mác – Lênin vào Việt Nam những năm 20 của thế kỷ XX.
18-04-2022  |  Xem chi tiết
Thực tiễn cách mạng Việt Nam từ ngày có Đảng đến nay đã chứng minh sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta, trong đó có lĩnh vực kinh tế. Vậy mà gần đây lại xuất hiện quan điểm cho rằng “Đảng không nên lãnh đạo kinh tế”.
02-03-2022  |  Xem chi tiết
Nhằm góp phần lan tỏa, nhân rộng các mô hình, sáng kiến, cách làm hiệu quả, giúp các cấp bộ Đoàn học hỏi, nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh biên soạn cuốn sách “Một số mô hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả của Đoàn Thanh niên”.
14-12-2021  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,594,054
Đang trực tuyến:
212
Tin xem nhiều