Tìm kiếm với từ khóa: thủ tục
Tìm thấy 43 kết quả.
Thành phố Quảng Ngãi xác định việc số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những giải pháp quan trọng góp phần cải tiến quy trình xử lý, giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước. Điều này giúp tổ chức, cá nhân thụ hưởng các dịch vụ công (DVC) nhanh chóng, thuận tiện.
19-08-2024  |  Xem chi tiết
Nhằm góp phần tạo hiệu quả tích cực trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), xây dựng chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, tỉnh Quảng Ngãi đã, đang tích cực đẩy mạnh triển khai dịch vụ công (DVC) trực tuyến. Đặc biệt, tỉnh Quảng Ngãi đang nằm trong tốp đầu của cả nước về thanh toán DVC trực tuyến.
18-07-2024  |  Xem chi tiết
Với mục tiêu phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, Quảng Ngãi đã nỗ lực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trực tuyến và đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số.
04-07-2024  |  Xem chi tiết
Huyện Sơn Hà đã nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân tiếp cận các dịch vụ công và giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) trên nền tảng công nghệ số.
07-06-2024  |  Xem chi tiết
Khi tích hợp các thông tin của một số giấy tờ như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bằng lái, giấy tờ xe, giấy khai sinh… vào thẻ căn cước sẽ giúp người dân không phải mang theo nhiều loại giấy tờ khi đi làm thủ tục hành chính.
23-05-2024  |  Xem chi tiết
Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng phát triển các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hướng dẫn qua thông báo thiết bị di động, cải tiến tra cứu thông tin… nhằm rút ngắn thời gian làm thủ tục, giải quyết quá tải mùa cao điểm.
28-04-2024  |  Xem chi tiết
Để tạo thuận lợi cho người dân đi làm ăn xa; học sinh, sinh viên về quê ăn Tết đến làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT), công an các địa phương trong tỉnh đã bố trí cán bộ, chiến sĩ thu nhận hồ sơ cấp CCCD và tài khoản ĐDĐT.
16-02-2024  |  Xem chi tiết
Qua 2 năm triển khai Đề án 06 của Chính phủ, các giao dịch hành chính, tài chính đã được các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đơn giản hóa các thủ tục và đẩy mạnh thực hiện trực tuyến.
29-01-2024  |  Xem chi tiết
Để tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC), huyện Bình Sơn đã tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của công tác chuyển đổi số (CĐS) và đã đạt được một số kết quả nhất định.
14-12-2023  |  Xem chi tiết
Là địa phương xử lý số lượng hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) nhiều nhất tỉnh, TP.Quảng Ngãi tập trung đẩy mạnh giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, mang lại lợi ích thiết thực, phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.
30-10-2023  |  Xem chi tiết
  1    2    3    4    5    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,588,187
Đang trực tuyến:
605
Tin xem nhiều