Tìm kiếm với từ khóa: sự nghiệp cách mạng
Tìm thấy 37 kết quả.
Ở Việt Nam, tin giả gây thiệt hại lớn trên nhiều lĩnh vực, phương diện, nhất là các thế lực thù địch sử dụng tin giả để thực hiện âm mưu, thủ đoạn chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta. Do vậy, ngăn chặn, triệt phá tin giả, thông tin xấu độc là nhiệm vụ cấp thiết trong kỷ nguyên số.
25-01-2024  |  Xem chi tiết
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, vị tướng tài trí, mưu lược. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Đại tướng cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, nhân dân và Quân đội. Đóng góp to lớn, nổi bật của Đại tướng thể hiện trên nhiều mặt, trong đó có những đóng góp xuất sắc về lý luận chính trị quân sự.
29-12-2023  |  Xem chi tiết
Nhiệm kỳ 2018 – 2023, Hội Sinh viên Việt Nam đã ra sức phấn đấu, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện, tạo dấu ấn nổi bật trong công tác Hội và phong trào sinh viên, góp phần khẳng định vai trò, sứ mệnh tiên phong, kế thừa, phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc trong thời kỳ mới.
18-12-2023  |  Xem chi tiết
Vấn đề dân tộc, chính sách dân tộc luôn đóng một vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Song với dã tâm chống phá đất nước ta, các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc...
20-11-2023  |  Xem chi tiết
Di tích Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Chánh là nơi lưu danh và tôn vinh đồng chí Nguyễn Chánh - một chiến sĩ cách mạng kiên cường, một cán bộ lãnh đạo xuất sắc của Đảng, một tướng tài của Quân đội nhân dân Việt Nam đã trọn đời phấn đấu vì sự nghiệp độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Đến thăm di tích, tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Chánh còn giúp chúng ta hiểu đầy đủ và sâu sắc hơn về chiến dịch Tây Nguyên hào hùng do đồng chí Nguyễn Chánh trực tiếp chỉ huy.
07-11-2023  |  Xem chi tiết
Di tích Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Công Phương tọa lạc tại thôn Hòa Thọ, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành. Di tích được xây dựng năm 2013 trên nền móng ngôi nhà cũ tại thôn Hòa Vinh, xã Hành Phước nhằm vinh danh đồng chí Nguyễn Công Phương đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng tỉnh Quảng Ngãi.
19-07-2023  |  Xem chi tiết
Sinh ra và lớn lên ở vùng quê giàu truyền thống cách mạng - xã Tịnh Trà (Sơn Tịnh), đồng chí Trương Quang Tuân sớm có tinh thần yêu nước và tham gia hoạt động cách mạng từ lúc còn rất trẻ. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Trương Quang Tuân đã góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng quê hương, thống nhất đất nước.
10-07-2023  |  Xem chi tiết
Ngay từ những ngày thành lập, Đảng ta đã xác định chính sách dân tộc có vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam, là một yếu tố mang tính quyết định góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
10-07-2023  |  Xem chi tiết
Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2023), Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam phía nam thành lập chương trình "Chăm lo và vì nghĩa tình đồng đội" để tri ân những người đã có nhiều đóng góp vì thế hệ trẻ cũng như những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước.
26-04-2023  |  Xem chi tiết
Là Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt coi trọng việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ - nguyên tắc cơ bản nhất trong tổ chức và hoạt động của Đảng, để Đảng luôn là một tổ chức thống nhất về ý chí và hành động; đồng thời, phát huy được sức mạnh của mỗi cá nhân và của tập thể vì lợi ích chung của sự nghiệp cách mạng. Trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm, giữ vững và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc này là yêu cầu cấp bách, thường xuyên, lâu dài để nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng.
15-03-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,598,247
Đang trực tuyến:
427
Tin xem nhiều