Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
Sáng ngày 13/01, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng tổ chức chương trình “Tết ấm sum vầy” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập Tâm Việt.
13-01-2023  |  Xem chi tiết
Hiện nay, mô hình “Phó bí thư đoàn kiêm nhiệm là công an chính quy” đã triển khai trên toàn tỉnh. Qua đó đã giúp tổ chức đoàn có thêm nguồn nhân lực để thực hiện các mặt hoạt động, công tác và phong trào thanh thiếu nhi, đóng góp sức trẻ vào sự phát triển chung của địa phương.
28-12-2022  |  Xem chi tiết
Từ 34 đội viên đầu tiên, trải qua quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, QĐND Việt Nam đã cùng nhân dân cả nước đánh thắng các đội quân lớn mạnh, hùng hậu của thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, giành độc lập dân tộc và thống nhất đất nước. Trong từng giai đoạn lịch sử của đất nước, QĐND Việt Nam đã khẳng định được vai trò vừa là đội quân chiến đấu, vừa là đội quân công tác, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, phục vụ.
22-12-2022  |  Xem chi tiết
Hệ sinh thái chuyển đổi số, không gian mạng là thành tựu văn minh của nhân loại, nhưng đồng thời cũng có thể để lại những hậu quả xã hội nan giải đối với mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia, dân tộc. Tại Việt Nam, một trong những yêu cầu đặt ra là mỗi cán bộ, đảng viên phải là những người phải gương mẫu, thông thái và có trách nhiệm xã hội trong sử dụng không gian mạng. Trên cơ sở đó, để góp phần lan tỏa tính tích cực và hạn chế những tác động tiêu cực khôn lường của không gian mạng đối với sự phát triển bền vững của xã hội.
21-12-2022  |  Xem chi tiết
Không cần phải là những hành động quá lớn lao hay cao vời, mỗi thanh niên đều ý thức được trách nhiệm xây dựng và phát triển đất nước từ những điều nhỏ nhất nhưng ý nghĩa mỗi ngày. Với các bạn, còn trẻ là phải sống hết mình và cho đi thật nhiều để những năm tháng thanh xuân không phí hoài.
13-12-2022  |  Xem chi tiết
Việt Nam đã đặt ra mục tiêu đến năm 2025, mỗi gia đình một đường cáp quang, mỗi người dân một điện thoại thông minh. Như vậy, Việt Nam sẽ sớm có 100 triệu người dân sử dụng Internet, trong đó, 23 triệu trẻ em tiếp cận được với Internet.
11-12-2022  |  Xem chi tiết
Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học số 1 Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) Lê Thị Dương Vũ (33 tuổi) không ngừng sáng tạo nhiều hoạt động, phong trào bổ ích, mang lại niềm vui và phát triển kỹ năng cho học sinh (HS). Điều đó giúp những “măng non” biết chia sẻ, yêu thương và cảm nhận được rằng, "mỗi ngày đến trường là một ngày vui".
01-12-2022  |  Xem chi tiết
Chủ quyền quốc gia trên không gian mạng là vấn đề được nhiều quốc gia trên thế giới hết sức quan tâm, nhất là thời gian gần đây. Một số quốc gia xác định đây là nội dung quan trọng trong hoạch định chính sách, chiến lược phát triển đất nước. Tại Việt Nam, vấn đề chủ quyền quốc gia trên không gian mạng tuy còn khá mới mẻ nhưng được Đảng, Nhà nước hết sức coi trọng, với mục tiêu đề ra là bảo đảm tốt nhất an ninh con người, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia.
25-11-2022  |  Xem chi tiết
Người trẻ đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, đặc biệt đánh giá cao việc Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa XI đã đưa ra 3 nhiệm vụ đột phá và 10 đề án trọng điểm sẽ là những giải pháp đột phá, tạo điều kiện và cơ hội cho người trẻ sáng tạo và phát triển.
25-11-2022  |  Xem chi tiết
Nền văn học nước nhà trong hơn 35 năm đổi mới chứng kiến sự cách tân mạnh mẽ từ góc độ nội dung lẫn thi pháp biểu hiện và tư tưởng nghệ thuật. Tuy vậy, mỗi sự phát triển luôn bao hàm mặt trái của nó. Dưới quan điểm biện chứng, mỗi giai đoạn văn học đều có những giới hạn tất yếu cần thẳng thắn chỉ ra nhằm khắc phục, từ đó hạn chế tối đa những tác hại có thể gây ra cho bạn đọc nói riêng và đời sống văn hóa tinh thần xã hội nói chung.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,584,492
Đang trực tuyến:
132
Tin xem nhiều