Tìm kiếm với từ khóa: hiệu quả
Tìm thấy 221 kết quả.
Trong năm 2022, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính. Qua đó, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, trong sạch, vì nhân dân phục vụ.
16-01-2023  |  Xem chi tiết
Giảm văn bản giấy tờ, tiết kiệm chi phí; rút ngắn thời gian chuẩn bị họp và giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định kịp thời, nhanh chóng, chính xác... là những hiệu quả khi thực hiện phòng họp không giấy ở các địa phương.
06-01-2023  |  Xem chi tiết
Năm 2022, huyện Tư Nghĩa vươn lên vị trí thứ nhất so với các huyện, thị xã, thành phố trong bảng xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính tỉnh năm 2022, với số điểm 86,96/100 điểm. Kết quả này là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện, đặc biệt là triển khai có hiệu quả mô hình "ba không" trong công tác cải cách hành chính (CCHC).
06-02-2023  |  Xem chi tiết
Hai học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học về giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh (HS). Đề tài đã gợi mở nhiều ý tưởng để góp phần triển khai thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho HS.
30-01-2023  |  Xem chi tiết
Năm 2022, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đã đoàn kết, thống nhất thực hiện thắng lợi, khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; vừa tập trung phòng, chống, kiểm soát dịch COVID-19, vừa thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được thực hiện với quyết tâm chính trị rất cao, đạt nhiều kết quả rõ rệt, đột phá, phản ánh đúng phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, được nhân dân đồng tình, ủng hộ.
30-01-2023  |  Xem chi tiết
Giảng viên trẻ Võ Trường Tiến (33 tuổi) đang là nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Trường Đại học (ĐH) Quốc gia Pukyong (Hàn Quốc) theo diện học bổng toàn phần. Anh là người truyền cảm hứng, niềm đam mê nghiên cứu khoa học đến sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng, với nhiều công trình nghiên cứu khoa học được ứng dụng hiệu quả trong đời sống.
14-01-2023  |  Xem chi tiết
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các cơ quan, đơn vị và các tổ chức chính trị - xã hội hưởng ứng phong trào ''''Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'''' phải thiết thực, hiệu quả, không phô trương hình thức.
04-01-2023  |  Xem chi tiết
Chúng ta bước vào năm 2023 – Năm Quý Mão với nguồn năng lượng đầy hứng khởi và niềm tin mãnh liệt rằng đất nước sẽ tiếp tục có những bước chuyển mình quyết liệt hơn, uyển chuyển hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trên con đường hướng tới phồn vinh, hạnh phúc.
03-01-2023  |  Xem chi tiết
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Quy định 887 "Về khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung" trên địa bàn tỉnh (Quy định 887). Đây là một trong những cách để góp phần tháo gỡ, giải quyết những điểm nghẽn trong cơ chế, chính sách, tập trung vào những vấn đề chưa được quy định hoặc đã có quy định nhưng không phù hợp với thực tiễn, mang lại giá trị, hiệu quả vì lợi ích chung.
27-12-2022  |  Xem chi tiết
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chuyển đổi số phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, chủ thể, làm mục tiêu, động lực nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng hơn, phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp, người dân, doanh nghiệp thụ hưởng thành quả một cách thực chất và hiệu quả; hướng tới việc hình thành công dân số, xã hội số.
26-12-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,584,696
Đang trực tuyến:
291
Tin xem nhiều