Tìm kiếm với từ khóa: hiệu quả
Tìm thấy 221 kết quả.
Từ bỏ công việc ổn định với mức thu nhập khá, anh Phạm Quốc Vương (31 tuổi), ở thôn Trà Lăm, xã Bình Khương (Bình Sơn) đã trở về quê khởi nghiệp với nghề bánh tráng truyền thống của gia đình, nhưng bằng cách làm khác. Đó là đầu tư dây chuyền máy móc, sản xuất theo hướng công nghiệp, nhằm tăng năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
29-03-2023  |  Xem chi tiết
Chiều 17/3, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện Chương trình “Trái tim cho em”; phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên, nhằm phối hợp, triển khai hiệu quả chương trình trong thời gian đến.
18-03-2023  |  Xem chi tiết
Quyết liệt triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để bảo đảm "4 không" thì chắc chắn tham nhũng, tiêu cực sẽ được đẩy lùi, giảm nguy cơ "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"...
09-03-2023  |  Xem chi tiết
Với mong muốn phát triển du lịch, nâng cao thu nhập cho người dân ở thảo nguyên Bùi Hui, xã Ba Trang (Ba Tơ), tuổi trẻ huyện Ba Tơ đã triển khai mô hình “Cải tạo cây sim Bùi Hui”. Mô hình này bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc cây sim của người dân nơi đây.
28-02-2023  |  Xem chi tiết
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ được các cấp ủy đảng trong tỉnh chú trọng thực hiện, với cách làm phù hợp, hiệu quả. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.
28-02-2023  |  Xem chi tiết
Hơn 5 năm qua, Liên đội Trường THCS Bình Mỹ (Bình Sơn) đã triển khai hiệu quả mô hình "Vườn rau sạch của em", giúp học sinh (HS) trải nghiệm cách trồng và chăm sóc vườn rau, góp phần giáo dục cho các em ý thức về giá trị của lao động.
19-02-2023  |  Xem chi tiết
T.Ư Đoàn vừa ban hành Kế hoạch nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Theo đó, việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết cần được tổ chức sáng tạo, khoa học, hiệu quả và hoàn thành trước ngày 15/4/2023.
15-02-2023  |  Xem chi tiết
Bất chấp những nỗ lực và thành quả Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã đạt được suốt nhiều năm qua, các đối tượng thù địch, chống phá cực đoan không ngừng xuyên tạc con đường mà chúng ta lựa chọn hòng xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, âm mưu lật đổ chế độ. Thực tế này đòi hỏi chúng ta luôn cần tỉnh táo nhận diện và đấu tranh phản bác kịp thời, hiệu quả.
13-02-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, mô tả việc ứng dụng công nghệ số (digitalize) vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
10-02-2023  |  Xem chi tiết
Thành tựu của công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian qua đã góp phần củng cố vững chắc niềm tin của các tầng lớp nhân dân. Tuy nhiên, các thế lực thù địch lại bám vào đó để “ký sinh” tư tưởng phản động, thực hiện các chiến dịch truyền thông xuyên tạc, cho rằng ở Việt Nam, Đảng đang làm thay chức năng của Nhà nước...
09-02-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,585,029
Đang trực tuyến:
562
Tin xem nhiều