Tìm kiếm với từ khóa: chăm sóc
Tìm thấy 44 kết quả.
kenh14.vn - Không cần đến những loại dưỡng tóc hay phương pháp chăm sóc đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chính những sản phẩm có sẵn trong tủ lạnh để có được mái tóc khỏe và bóng mượt.
21-05-2013  |  Xem chi tiết
Mai vàng là biểu tượng của mùa Xuân ở các tỉnh phía Nam. Vì vậy điều mà mọi người trồng mai vàng đều quan tâm và thích thú là được nhìn thấy những cây mai nhà mình ra nhiều hoa và đúng vào dịp Tết. Còn về góc độ kinh tế thì chỉ có những cây mai có nhiều hoa và ra hoa đúng Tết mới có nhiều cơ may bán được giá.
25-01-2013  |  Xem chi tiết
Công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.
18-01-2013  |  Xem chi tiết
Ngày nay, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tăng cao do mức sống ngày càng tăng và việc xuất hiện nhiều nhân tố gây nên bệnh tật. Chính vì vậy, ngày nay các bệnh viện, cơ sở y tế đang tiến hành mở rộng phạm vi, quy mô hoạt động của mình nhằm phục vụ được nhiều hơn nhu cầu đó. Việc mở rộng này cũng nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, đặc biệt là đối với các dân tộc thiểu số, các vùng khó khăn. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng của các dịch vụ y tế này cũng là một yêu cầu cấp bách. Chính vì vậy, lĩnh vực y tế luôn cần một nguồn nhân lực nhiều, có chất lượng. Một trong những nhu cầu đó là nhu cầu về đội ngũ y tá.
26-11-2012  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,575,275
Đang trực tuyến:
590
Tin xem nhiều