Tìm kiếm với từ khóa: đời sống
Tìm thấy 78 kết quả.
Tư tưởng, tấm gương Hồ Chí Minh về quan tâm tới thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công là cơ sở định hướng quan trọng cho công tác chăm lo đời sống thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công giai đoạn hiện nay.
22-07-2022  |  Xem chi tiết
Cùng với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đang ngày càng ăn sâu, bám rễ vào đời sống tinh thần, tư tưởng của nhân dân Việt Nam, trở thành “kim chỉ nam” cho sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước. Trong khi đó, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước lại dùng chiêu bài “hạ bệ thần tượng” để xuyên tạc, phủ nhận giá trị của tư tưởng Hồ Chí Minh. Luận điệu xuyên tạc được họ đưa ra trong thời gian gần đây là “thực chất Hồ Chí Minh là người dân tộc chủ nghĩa”.
16-05-2022  |  Xem chi tiết
Dù đời sống còn nhiều khó khăn nhưng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở các huyện miền núi vẫn phát huy vai trò xung kích trong hoạt động thiện nguyện, gánh vác nhiều phần việc khó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
06-05-2022  |  Xem chi tiết
Không chỉ có hệ thống di sản văn hóa vô cùng phong phú, đa dạng, vùng biên còn là "phên dậu" Tổ quốc. Thế nhưng, trong dòng chảy đời sống hiện đại, bản sắc văn hóa truyền thống nơi đây đang có nguy cơ mai một, bị lãng quên, đặt ra yêu cầu bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa vùng biên ngay trong thanh thiếu niên.
04-05-2022  |  Xem chi tiết
Là vùng đất không phải lắm sông, nhiều rạch như các tỉnh, thành phố vùng Tây Nam Bộ, nhưng sự hiện diện của 4 con sông lớn (Trà Bồng, Trà Khúc, sông Vệ, Trà Câu) cùng nhiều con sông nhỏ đã góp phần tạo nên dấu ấn sông nước trong đời sống tinh thần của người dân xứ Quảng Ngãi.
06-04-2022  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, là yêu cầu khách quan của sự phát triển. Xu hướng phát triển hiện nay mở ra nhiều cơ hội, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức đối với các cấp, ngành, địa phương vì tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.
25-03-2022  |  Xem chi tiết
Các tầng lớp phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, sự năng động, sáng tạo, góp phần tạo nên những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
08-03-2022  |  Xem chi tiết
Một trong những trăn trở của không ít cán bộ, đảng viên hiện nay là tham gia đời sống tâm linh như thế nào cho phù hợp, để không vi phạm Điều 19 của Quy định số 37-QĐ/TW “về những điều đảng viên không được làm”: “Mê tín, hoạt động mê tín, ủng hộ hoặc tham gia các tôn giáo bất hợp pháp hoặc lợi dụng các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi”.
14-02-2022  |  Xem chi tiết
Trên cơ sở những mô hình gợi ý của Tỉnh ủy và các chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hằng năm, các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã có những hoạt động, việc làm cụ thể, mang ý nghĩa thiết thực trong đời sống...
20-05-2021  |  Xem chi tiết
Với nội dung Văn minh tiệc cưới, diễn đàn đã được Huyện đoàn Tư Nghĩa tổ chức vào tối ngày 19/10 vừa qua, tại hội trường UBND xã Nghĩa Trung.
20-10-2021  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,585,556
Đang trực tuyến:
551
Tin xem nhiều