Tìm kiếm với từ khóa: trí tuệ nhân tạo
Tìm thấy 22 kết quả.
Trí thông minh nhân tạo hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phát triển, ứng dụng rộng rãi, có hiệu quả trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro cho xã hội, nhất là khi nó được các thế lực phản động, thù địch, cơ hội chính trị lợi dụng nhằm thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, hòng bôi nhọ, vu khống, xúc phạm người khác. Đây là thực tế đang diễn ra ở hầu hết các quốc gia, trong đó có Việt Nam, cần được nhận thức và có biện pháp đối phó hiệu quả.
11-09-2024  |  Xem chi tiết
Sự ra đời của phần mềm Chat GPT đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu và cả ở Việt Nam. Điều này khẳng định xu thế của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư là không thể đảo ngược, đang có tác động cả tích cực và tiêu cực đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - chính trị thế giới. Đây cũng là thách thức lớn đối với Việt Nam trước nguy cơ các thế lực thù địch, phản động sử dụng thành tựu này để chống phá, kích động, xuyên tạc con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, ảnh hưởng lớn đến công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.
03-09-2024  |  Xem chi tiết
Đến với triển lãm MWC Thượng Hải (Trung Quốc), Honor đã giới thiệu tiềm năng của AI (trí tuệ nhân tạo) trên thiết bị của họ với các công nghệ giúp phát hiện deepfake và giảm thiểu tình trạng mỏi mắt do nhìn màn hình trong thời gian dài.
06-07-2024  |  Xem chi tiết
Việc trang bị các kỹ năng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang trở nên rất cần thiết đối với mọi người nói chung và người trẻ nói riêng. Vì sao lại như vậy?
18-06-2024  |  Xem chi tiết
Tập đoàn công nghệ CMC vừa khẳng định trong năm 2024 sẽ tập trung vào các giải pháp chuyển đổi số với các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang được phát triển.
14-05-2024  |  Xem chi tiết
Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng phát triển các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hướng dẫn qua thông báo thiết bị di động, cải tiến tra cứu thông tin… nhằm rút ngắn thời gian làm thủ tục, giải quyết quá tải mùa cao điểm.
28-04-2024  |  Xem chi tiết
AI đang là một trong những xu hướng quan trọng ở doanh nghiệp, giúp tăng năng lực cạnh tranh và tận dụng thời cơ để đẩy mạnh chuyển đổi số.
20-01-2024  |  Xem chi tiết
Ngoài tạo ra bản sao giọng nói, hình ảnh, video deepfake, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) hiện có thêm một khả năng mới - sao chép chữ viết tay của con người.
17-01-2024  |  Xem chi tiết
Hãng Keysight Technologies vừa chia sẻ những xu hướng công nghệ sẽ xuất hiện trong năm 2024. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) được dự báo sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong năm.
16-01-2024  |  Xem chi tiết
Trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để giúp người khuyết tật truy cập internet thông qua các lệnh ngôn ngữ đơn giản, giúp thực hiện nhiều tác vụ.
12-01-2024  |  Xem chi tiết
  1    2    3    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,588,863
Đang trực tuyến:
268
Tin xem nhiều