Tìm kiếm với từ khóa: theo chân Bác
Tìm thấy 137 kết quả.
Sẵn sàng cứu giúp nhân dân trong thiên tai hoạn nạn, thậm chí hi sinh cả tính mạng luôn là mệnh lệnh không lời, mệnh lệnh từ trái tim mỗi người lính Cụ Hồ, là sự thấm nhuần lời dạy của Bác: “...Cán bộ và bộ đội nhất định phải đi sát với nhân dân vì lực lượng của nhân dân là vô cùng mạnh mẽ”.
25-10-2021  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến phụ nữ và công tác phụ nữ. Có thể khái quát những nội dung cốt lõi nhất trong tư tưởng của Người đó là tư tưởng giải phóng phụ nữ, bình đẳng nam nữ và tạo điều kiện cho phụ nữ được tham gia chính trị và công tác đoàn thể.
18-10-2021  |  Xem chi tiết
Qua lời dạy của Bác đối với thanh niên, chúng ta càng thấm thía tầm nhìn xa trông rộng của Người cùng vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng Tổ quốc.
04-10-2021  |  Xem chi tiết
Là vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình thương yêu đặc biệt đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng - thế hệ tương lai của đất nước.
20-09-2021  |  Xem chi tiết
Đã 50 năm trôi qua, thiếu nhi Việt Nam không còn được Bác gửi thư vào những ngày kỷ niệm như Quốc tế thiếu nhi, Ngày khai trường, Tết Trung thu hay mỗi khi các cháu làm được việc tốt, đạt thành tích xuất sắc. Nhưng tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên, nhi đồng cả nước. Những lời lẽ trong thư của Bác luôn ân cần, trìu mến, chí tình.
15-09-2021  |  Xem chi tiết
Ngày 2/9 - ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã trở thành một ngày hội lớn của toàn dân tộc.
02-09-2021  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại nhiều bài học quý giá đối với ngoại giao Việt Nam, nhất là trong thời điểm khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà ở thế "ngàn cân treo sợi tóc".
26-08-2021  |  Xem chi tiết
Qua triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", trên quê hương núi Ấn - sông Trà đã lan tỏa hàng nghìn việc làm tốt. Từ đồng bằng cho đến miền núi và hải đảo, có nhiều tập thể, cá nhân học và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, mỗi một việc làm thể hiện trách nhiệm và tính nhân văn sâu sắc, mình vì mọi người và vì sự phát triển của quê hương, đất nước.
16-06-2021  |  Xem chi tiết
Sự kiện ngày 5 tháng 6 năm 1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành (sau này là Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh) rời Bến cảng Nhà Rồng ra đi tìm đường cứu nước đã mở đầu cho huyền thoại về một vĩ nhân trong lịch sử dân tộc Việt Nam - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới - Hồ Chí Minh.
03-06-2021  |  Xem chi tiết
Hôm nay, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu với tấm lòng biết ơn vô hạn. Người là lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Tư tưởng, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn liền với bước đường phát triển của cách mạng Việt Nam và mãi mãi soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của dân tộc.
19-05-2021  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,567,111
Đang trực tuyến:
499
Tin xem nhiều