Tìm kiếm với từ khóa: du khách
Tìm thấy 30 kết quả.
Để góp phần đảm bảo trật tự an toàn thông trên địa bàn huyện trong dịp lễ 30.4 và 1.5, hàng trăm đoàn viên thanh niên trên huyện đảo Lý Sơn đã tình nguyện ra quân hỗ trợ cùng các lực lượng chức năng tham gia điều tiết giao thông, hướng dẫn du khách tại các điểm du lịch trên đảo.
02-05-2019  |  Xem chi tiết
Chàng trai Nguyễn Chí Dâng (26 tuổi) ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung (Nghĩa Hành) đã cải tạo gần 5ha đầm trũng sang trồng sen và khai thác cảnh quan thiên nhiên, làng quê, mở thêm các dịch vụ ăn uống, giải khát trên nhà nổi. Không chỉ phát triển kinh tế, mà qua đó Dâng còn tạo thêm một điểm đến hấp dẫn cho du khách.
29-08-2018  |  Xem chi tiết
Trong 10 ngày, nhóm sinh viên kiến trúc Đại học Bách khoa Đà Nẵng tham gia vẽ chung một bức bích họa dài 300 mét trên kè chắn sóng âu thuyền gần cổng tò vò xã An Vĩnh, Lý Sơn.
Bức bích họa tái hiện đời sống của người dân Lý Sơn với những hoạt động nghề nghiệp, lễ khao lề, rạn san hô, sinh vật biển... Bức tranh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến người dân, du khách.
09-07-2018  |  Xem chi tiết
Nhà lưu niệm đồng chí Trần Toại tọa lạc bên dòng sông Liên thuộc thôn Bắc Lân, xã Ba Động (Ba Tơ) vừa được UBND tỉnh công nhận là Di tích lịch sử cấp tỉnh. Du khách một lần ghé thăm Nhà lưu niệm đồng chí Trần Toại sẽ hiểu hơn lòng kiên trung của người chiến sĩ cách mạng trong những năm đầu của cuộc Khởi nghĩa Ba Tơ.
19-04-2018  |  Xem chi tiết
Chỉ mất chưa đầy nửa giờ bon bon xe máy theo một trong hai tuyến đường dọc sông Trà, du khách có thể thong dong ngắm cảnh sông nước nên thơ, sau đó lại được thỏa sức vẫy vùng trong nước biển mát lạnh hết sức thú vị.
09-11-2016  |  Xem chi tiết
Trong tiết trời oi bức của những ngày hè, nếu được đắm mình trong làn nước mát lạnh nơi thượng nguồn, bạn sẽ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu. Hãy một lần đến với suối Chè, suối Con Lan... ở xã Trà Hiệp (Trà Bồng), du khách sẽ khám phá được nhiều điều thú vị.
19-07-2016  |  Xem chi tiết
Vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành cùng với sự nhiệt tình, hiếu khách của những con người nơi đây đã giúp biển Châu Me, xã Phổ Châu (Đức Phổ) được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh chọn là nơi dừng chân mỗi dịp ngang qua…
21-09-2015  |  Xem chi tiết
Du khách gần xa khi đến với Lý Sơn trong những tháng hè nóng bức đều tò mò tìm hiểu và nhiệt tình thưởng thức những chén xu xoa được người dân Lý Sơn bày bán khắp đất đảo, thế nhưng mấy ai biết được rằng để có được chén xu xoa thanh ngọt, là món quà vặt dân dã giúp giải nhiệt trong mùa hè oi nồng phải qua nhiều công đoạn trong quá trình chế biến khá công phu.
18-08-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Những di tích về đội hùng binh Hoàng Sa can trường, những thắng cảnh tuyệt đẹp vẫn còn hoang sơ và sự hiếu khách của người dân không chỉ hấp dẫn du khách mà còn mời gọi những nhà đầu tư đến với đất đảo Lý Sơn.
09-06-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Gần một năm sau khi được khánh thành, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh núi Thới Lới đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách khi đến với Lý Sơn. Đứng dưới bóng cờ Tổ quốc tung bay giữa biển trời bao la với cảm xúc khó tả, xen lẫn niềm tự hào và tình yêu biển đảo quê hương.“Chưa đến cột cờ ư, vậy là chưa đến Lý Sơn rồi!”
18-07-2014  |  Xem chi tiết
   1    2    3    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,555,320
Đang trực tuyến:
221
Tin xem nhiều