Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Chính sách đối ngoại độc lập, tự chủ trong hội nhập quốc tế là chính sách nhất quán trong đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Những thành tựu to lớn trong hội nhập quốc tế nói riêng, trong công cuộc đổi mới của Việt Nam nói chung chính là những luận cứ xác đáng, hữu hiệu để bác bỏ luận điệu “Không thể có độc lập, tự chủ trong hội nhập quốc tế ở Việt Nam”.
30-08-2023  |  Xem chi tiết
Trong 2 ngày 28 và 29/8, Thành đoàn Quảng Ngãi, Hội LHTN Việt Nam thành phố phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn về xây dựng văn hoá khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên thành phố năm 2023 và Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.
30-08-2023  |  Xem chi tiết
Phát biểu tại Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhắc nhở: Hết sức tránh tình trạng “Chân mình còn lấm bê bê, lại cầm bó đuốc đi rê chân người” để cảnh báo, phòng ngừa "căn bệnh" rất đáng lo ngại này trong một bộ phận cán bộ, đảng viên. Đây vừa là một biểu hiện, đồng thời là một trong những nguyên nhân dẫn đến "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"...
28-08-2023  |  Xem chi tiết
Đầu năm 2023, Bộ Chính trị ban hành Quy định số 96-QĐ/TƯ về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (Quy định 96) thay thế cho Quy định 262-QĐ/TW về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã.
23-08-2023  |  Xem chi tiết
Cơ hội chính trị bao hàm nhiều đối tượng khác nhau ở trong và ngoài Đảng nhưng đều mang điểm chung là có nhận thức và hành động đi ngược lại lợi ích của Đảng, Nhà nước và toàn thể dân tộc Việt Nam. Trong đó, những biểu hiện cơ hội về chính trị trong Đảng ở nước ta hiện nay ngày càng phức tạp, tinh vi và nguy hiểm. Đấu tranh phòng, chống biểu hiện cơ hội về chính trị là một nhiệm vụ cấp bách, một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.
21-08-2023  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 15/8, tại hội trường Công an thành phố Quảng Ngãi, hơn 60 đồng chí cán bộ đoàn là bí thư, phó bí thư các cơ sở đoàn toàn thành phố đã tham gia Hội nghị tập huấn Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; nhận diện, xử lý thông tin xấu, độc; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên Internet, mạng xã hội do Ban Chỉ đạo 35 Công an thành phố Quảng Ngãi tổ chức.
18-08-2023  |  Xem chi tiết
Quyền con người là các đặc quyền tự nhiên, bắt nguồn từ phẩm giá vốn có của tất cả mọi người, được ghi nhận, bảo đảm bằng pháp luật quốc gia và quốc tế. Thực chất, không có quốc gia nào trên thế giới chấp nhận “nhân quyền cao hơn chủ quyền” và trong từng quốc gia luôn có giai cấp đóng vai trò trung tâm. Thế nên, những ai cổ xúy cho quan điểm “nhân quyền cao hơn chủ quyền”, “quyền con người là phi giai cấp” là hoàn toàn sai trái, cần phải bác bỏ.
14-08-2023  |  Xem chi tiết
Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018 - 2023, các cấp hội nông dân trong tỉnh đã không ngừng xây dựng, phát triển hội viên, tổ chức hội vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Qua đó, khẳng định vai trò nòng cốt của tổ chức hội trong các phong trào nông dân, phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, đóng góp tích cực vào công cuộc giảm nghèo bền vững của tỉnh.
09-08-2023  |  Xem chi tiết
Tư tưởng Hồ Chí Minh là di sản lý luận quý báu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta; là ngọn cờ lý luận mãi mãi soi sáng con đường cách mạng Việt Nam - con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
10-08-2023  |  Xem chi tiết
Gần 80 năm qua, kể từ ngày lập quốc theo chế độ mới đến nay, việc thực thi quyền lực nhà nước của chúng ta ngày càng đúng đắn, tốt đẹp hơn, vì sự tối thượng là phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc. Do đó, nếu “nhà dân chủ” nào không hiểu bản chất vấn đề, cố ý đánh đồng giữa hiện tượng và bản chất, đánh tráo khái niệm giữa sự tha hóa quyền lực của một bộ phận cán bộ với mục tiêu, bản chất thực thi quyền lực tối cao thuộc về nhân dân của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, là điều đáng phải phê phán.
08-08-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,570,742
Đang trực tuyến:
307
Tin xem nhiều