Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Chiều 16/3, tại Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thuỳ Trâm, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi tuổi trẻ “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị.
17-03-2024  |  Xem chi tiết
Triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024, công tác kiểm tra, giám sát sẽ được tăng cường, nhất là việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, địa phương.
07-03-2024  |  Xem chi tiết
Với âm mưu thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực văn hóa - tư tưởng, một trong những phương thức mà các thế lực thù địch thường xuyên sử dụng là phát hành các sách, báo có nội dung độc hại, xuyên tạc, phản động. Đáng phê phán là một số cá nhân do nhận thức chính trị hạn chế, thiếu hiểu biết và hám lợi đã “nối giáo cho giặc” khi công khai tán phát, mua bán sách, báo xấu độc. Vì thế, việc ngăn chặn sự thẩm lậu, đấu tranh trực diện với sách, báo xấu độc cần nhất là chủ động, thường xuyên, kịp thời, đi vào thực chất.
06-03-2024  |  Xem chi tiết
Từ một số vụ việc tham nhũng và tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một số cán bộ, đảng viên trong thời gian gần đây, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị đã lên tiếng quy chụp, đó là phổ biến, là bản chất của đội ngũ cán bộ Đảng, Nhà nước ta. Vì vậy việc nhận diện và đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch về vấn đề này có ý nghĩa rất quan trọng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng giai đoạn hiện nay.
27-02-2024  |  Xem chi tiết
Lợi dụng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, nhất là mạng xã hội (MXH), các thế lực thù địch đã sử dụng nhiều thủ đoạn để chống phá Đảng, Nhà nước ta. Trước tình hình đó, mỗi cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) cần phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
10-02-2024  |  Xem chi tiết
Sau hơn 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (Nghị quyết số 35), công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã thật sự đi vào cuộc sống, tạo nên những dấu ấn nổi bật. Có được những kết quả đó là do có sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên của Đảng; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó, sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định những thành công trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
05-02-2024  |  Xem chi tiết
Thực hiện âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, một trong những trọng tâm mà các thế lực thù địch hướng đến hiện nay là tấn công, xuyên tạc nền tảng tư tưởng của Đảng. Trước tình hình đó, việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa sống còn trong bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa.
31-01-2024  |  Xem chi tiết
Dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh, như một ngọn cờ dẫn đường, cách mạng Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Tư tưởng và di sản Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng, dân tộc và nhân dân ta.
23-01-2024  |  Xem chi tiết
Phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức thanh niên Việt Nam trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng là yêu cầu cấp thiết đặt ra trong tình hình hiện nay.
16-01-2024  |  Xem chi tiết
Giữa bối cảnh mạng xã hội đang phát triển như vũ bão, vị thế của báo chí cách mạng không hề bị giảm sút, mà ngược lại cần tiếp tục được củng cố, nâng cao phù hợp với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.
08-01-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,570,859
Đang trực tuyến:
410
Tin xem nhiều