Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Sáng 25/5, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, giai đoạn 2016-2021.
26-05-2021  |  Xem chi tiết
Hôm nay, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu với tấm lòng biết ơn vô hạn. Người là lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Tư tưởng, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn liền với bước đường phát triển của cách mạng Việt Nam và mãi mãi soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của dân tộc.
19-05-2021  |  Xem chi tiết
Để xác định đúng và trúng các giải pháp trọng tâm bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, cần thiết phải xác định chính xác những vấn đề đặt ra trong quá trình thực hiện giải pháp.
06-05-2021  |  Xem chi tiết
Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam đã đi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc như một trong những trang sử chói lọi nhất, đi vào lịch sử nhân loại như một trong những chiến công thần kỳ của cuộc đấu tranh chống áp bức dân tộc của nhân dân toàn thế giới trong thế kỷ XX. Đặc biệt, đại thắng mùa Xuân 1975 đã để lại nhiều bài học có ý nghĩa lịch sử.
29-04-2021  |  Xem chi tiết
Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, các thế lực thù địch, cơ hội đã lợi dụng tối đa internet, truyền thông xã hội để chống phá quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ta trên tất cả lĩnh vực. Bằng trí tuệ, bản lĩnh, tuổi trẻ TPHCM đã ra sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, theo tinh thần Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị.
26-04-2021  |  Xem chi tiết
Báo Quân đội nhân dân (QĐND) từ ngày 29 đến 31-3 đã đăng vệt bài “Vạch trần chiêu trò đòi “dân chủ” vô nguyên tắc trong bầu cử” ở chuyên mục “Làm thất bại chiến lược “diễn biến hòa bình”. Sau khi báo đăng, tòa soạn nhận được nhiều ý kiến phản hồi của các đại biểu Quốc hội (ĐBQH), nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia, cán bộ quân đội và đông đảo bạn đọc.
14-04-2021  |  Xem chi tiết
Lễ chào cờ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức thường xuyên vào đầu mỗi tháng nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, góp phần giáo dục đạo đức lối sống và nâng cao ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.
05-04-2021  |  Xem chi tiết
Trong sự nghiệp kháng chiến trường kì của dân tộc, thông qua những tư tưởng và ý chí của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành biểu tượng cho ý chí, khát vọng của nhân dân Việt Nam về độc lập dân tộc và hòa bình, thống nhất. Cả cuộc đời mình, Người luôn đặt vấn đề độc lập dân tộc, giữ gìn chủ quyền quốc gia trọn vẹn là mối quan tâm hàng đầu và trở thành sợi chỉ đỏ xuyên suốt lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.
05-04-2021  |  Xem chi tiết
Hiện nay, công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND đang được các cơ quan chức năng tích cực tiến hành. Tuy nhiên, với mưu đồ chống phá bầu cử, các thế lực thù địch, các đối tượng phản động, chống đối, cơ hội chính trị đang tiến hành nhiều hoạt động chống phá với tính chất hết sức quyết liệt.
01-04-2021  |  Xem chi tiết
Thực hiện phong thi đua của tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh, Chi đoàn Đại đội Trinh sát, Phòng Tham mưu (Bộ CHQS tỉnh) đã tích cực triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên; cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng các hoạt động thiết thực, gắn với nhiệm vụ chuyên môn.
13-03-2021  |  Xem chi tiết
   21    22    23    24    25    26    27    28    29    30    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,577,882
Đang trực tuyến:
727
Tin xem nhiều