Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Trên cơ sở những mô hình gợi ý của Tỉnh ủy và các chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hằng năm, các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã có những hoạt động, việc làm cụ thể, mang ý nghĩa thiết thực trong đời sống...
20-05-2021  |  Xem chi tiết
Kinh tế-xã hội đất nước đang gặp khó khăn nhất định do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Đó là một thực tế. Nhưng, chúng ta không thể chấp nhận một số người lợi dụng sự khó khăn do dịch bệnh mà bôi đen bức tranh kinh tế-xã hội, từ đó nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ ta.
01-11-2021  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến phụ nữ và công tác phụ nữ. Có thể khái quát những nội dung cốt lõi nhất trong tư tưởng của Người đó là tư tưởng giải phóng phụ nữ, bình đẳng nam nữ và tạo điều kiện cho phụ nữ được tham gia chính trị và công tác đoàn thể.
18-10-2021  |  Xem chi tiết
Thời gian gần đây, nhiều fanpage giả mạo các cơ quan chức năng đã xuất hiện trên mạng xã hội facebook với những thông tin thất thiệt, sai sự thật. Việc chia sẻ thông tin từ các fanpage giả mạo này không chỉ tác động tiêu cực đến dư luận xã hội mà còn ảnh hưởng đến nhận thức, hành vi của nhiều cá nhân...
12-10-2021  |  Xem chi tiết
Sáng 30/9, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, giai đoạn 2016-2021.
30-09-2021  |  Xem chi tiết
Ngày 17/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tư nGhĩa tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2021 dành cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng qua hình thức trực tuyến.
22-09-2021  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tăng cường công tác giáo dục, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Trong đó chú trọng việc trang bị kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc và sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả.
08-09-2021  |  Xem chi tiết
Tuyên ngôn độc lập của Mỹ và Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền của Pháp là hai bản tuyên ngôn nổi tiếng của nhân loại. Đó là văn kiện pháp lý thấm nhuần tư tưởng tiến bộ của thời đại, nêu cao nguyên tắc bình đẳng, dân chủ và các quyền cơ bản của con người, của dân tộc. Trân trọng những giá trị cao cả ấy, trong một thời đại mới và một cuộc cách mạng mới, Hồ Chí Minh đã tiếp thu, kế thừa và hơn nữa phát triển các giá trị ấy ở hai nội dung cơ bản là quyền con người, quyền dân tộc và nguyên tắc chủ quyền nhân dân.
01-09-2021  |  Xem chi tiết
Cách đây 76 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã nhất tề đứng lên tiến hành cách mạng Tháng Tám thành công, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Một trong những nhân tố có tính quyết định thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là do Đảng ta đứng đầu là lãnh tụ Hồ Chí Minh đã thực hiện tốt đường lối đoàn kết toàn dân tộc, liên hiệp mọi lực lượng yêu nước, không phân biệt tôn giáo, xu hướng đảng phái chính trị, giai cấp, trong một Mặt trận Dân tộc thống nhất.
19-08-2021  |  Xem chi tiết
Trong bối cảnh Đảng ta tích cực nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các thế lực thù địch, phản động tăng cường công kích, xuyên tạc, phủ nhận các quan điểm, đường lối, chính sách trong các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng ta. Chúng rêu rao, tuyên truyền luận điệu cho rằng đường lối, chính sách phát triển kinh tế trong Văn kiện Đại hội XIII là chủ quan, duy ý chí, phi thực tế, thiếu nguồn lực... Từ đó quy chụp, cho rằng đường lối, chính sách phát triển kinh tế của Đảng ta trước đây và hiện nay là sai lầm, phi thực tế, nhằm làm mất uy tín của Đảng, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đất nước ta trong bối cảnh hiện nay.
16-08-2021  |  Xem chi tiết
   21    22    23    24    25    26    27    28    29    30    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,577,553
Đang trực tuyến:
436
Tin xem nhiều