Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.
08-08-2024  |  Xem chi tiết
Nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên là một trong những nhiệm vụ chính yếu, quyết định nhiều vấn đề cốt lõi đối với công tác xây dựng Đảng. Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng là kim chỉ nam cho đội ngũ lãnh đạo, đảng viên hướng tới, học tập, làm theo, để tự rèn luyện, trau dồi, tu dưỡng ngày càng trong sạch, tiến bộ, góp phần để “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”(1).
05-08-2024  |  Xem chi tiết
Phát huy vai trò "đi trước mở đường", ngành Tuyên giáo tỉnh đã có những đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch.
02-08-2024  |  Xem chi tiết
Đảng ta đã xây dựng một nền ngoại giao độc đáo trong thời đại Hồ Chí Minh, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”, trong đó kế thừa và phát triển tư tưởng "Dĩ bất biến, ứng vạn biến" của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
31-07-2024  |  Xem chi tiết
Với đặc thù là huyện vùng sâu, có đông đồng bào dân tộc sinh sống, trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang đã chủ động xây dựng đội ngũ người có uy tín trong cộng đồng.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao sự cần thiết và vai trò của việc nêu gương đối với mỗi cán bộ, đảng viên. Nêu gương được Người coi là một trong những cách thức quan trọng để cán bộ, đảng viên phát huy trách nhiệm của mình trước Đảng, trước nhân dân. Tư tưởng đó của Người có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc, nhất là trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng giai đoạn hiện nay.
14-07-2024  |  Xem chi tiết
Thanh niên là lực lượng giữ một vị trí vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong tình hình hiện nay vẫn còn tồn tại một bộ phận không nhỏ thanh niên có biểu hiện tiêu cực, không ít thanh niên có chí hướng không rõ ràng, chưa hiểu biết đầy đủ truyền thống của Đảng, của dân tộc, có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” về tư tưởng, lập trường, có biểu hiện xa rời, phai nhạt mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoang mang dao động, xa rời chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, mất niền tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Nhận diện, ngăn ngừa và nâng cao nhận thức cho đội ngũ thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay về nền tảng tư tưởng của Đảng rất quan trọng là tiền đề để phát triển một thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, thương nòi, có tinh thần xây dựng nên một Nước Việt Nam giàu mạnh đi theo con đường Chủ nghĩa xã hội.
11-07-2024  |  Xem chi tiết
Việc hiểu đúng tự do ngôn luận không chỉ là tôn trọng quyền lợi cá nhân mà còn là sự nhận thức về trách nhiệm đạo đức và pháp luật trong việc sử dụng quyền này. Tự do ngôn luận không phải là tự do tùy tiện phát ngôn mà là một trách nhiệm được thực hiện theo các chuẩn mực pháp lý và đạo lý, qua đó góp phần bảo đảm an ninh tư tưởng-văn hóa và giữ vững ổn định trật tự xã hội.
05-07-2024  |  Xem chi tiết
Những đối tượng chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam ý thức rất rõ về sự ảnh hưởng to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong đời sống chính trị, văn hóa tinh thần của đất nước. Họ cho rằng sở dĩ chế độ cộng sản ở Việt Nam còn tồn tại là nhờ núp vào cái bóng thần tượng Hồ Chí Minh, nên phải xóa bỏ bằng được thần tượng ấy. Vì vậy, bóc mẽ thủ đoạn xuyên tạc của các thế lực chống phá tư tưởng Hồ Chí Minh bằng những lý lẽ khoa học, căn cứ thực tiễn là việc làm rất cần thiết hiện nay.
10-06-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 22/5, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn Sinh viên vun đắp lý tưởng rèn luyện đạo đức tác phong gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 và trao tặng giấy khen cho 10 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên sống đẹp.
23-05-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,570,928
Đang trực tuyến:
380
Tin xem nhiều