Tìm kiếm với từ khóa: Tư tưởng
Tìm thấy 419 kết quả.
Hiện nay, trên không gian mạng xã hội đang lan truyền quan điểm “dân sự hóa” Quân đội, với những thủ đoạn che giấu tinh vi của các thế lực thù địch, đã khiến cho không ít người nhẹ dạ cả tin. Vì vậy, việc nhận diện kịp thời và phê phán sự phi lý, phản động của quan điểm “dân sự hóa” Quân đội là việc làm cấp thiết trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.
26-12-2022  |  Xem chi tiết
Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan Tỉnh đoàn; sáng ngày 5/12, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng 12 năm 2022 với chủ đề: “Bác Hồ với Quân đội nhân dân Việt Nam”.
05-12-2022  |  Xem chi tiết
Với quan niệm, “Cán bộ là tướng của đoàn thể”, “là gốc của mọi công việc”; “là nhịp cầu nối liền giữa Đảng, Chính phủ với nhân dân”, “là sợi dây chuyền của bộ máy”, “là tiền vốn của đoàn thể”, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên một cách toàn diện về bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực và phong cách công tác. Chăm lo giáo dục, rèn luyện cán bộ đảng viên về ý thức tự giác tu dưỡng rèn luyện bản thân, Hồ Chí Minh yêu cầu mỗi người phải thực hiện nghiêm khắc với chính mình.
05-12-2022  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 29 và 30/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn an ninh mạng với chủ đề “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng” cho hơn 400 cán bộ đoàn Đoàn; đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn; đoàn viên, thanh niên huyện Nghĩa Hành và huyện Tư Nghĩa.
30-11-2022  |  Xem chi tiết
Để nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khi tham gia trên không gian mạng, thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều giải pháp, giúp ĐVTN nâng cao trách nhiệm khi sử dụng Internet, mạng xã hội (MXH). Qua đó góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.
29-11-2022  |  Xem chi tiết
Nền văn học nước nhà trong hơn 35 năm đổi mới chứng kiến sự cách tân mạnh mẽ từ góc độ nội dung lẫn thi pháp biểu hiện và tư tưởng nghệ thuật. Tuy vậy, mỗi sự phát triển luôn bao hàm mặt trái của nó. Dưới quan điểm biện chứng, mỗi giai đoạn văn học đều có những giới hạn tất yếu cần thẳng thắn chỉ ra nhằm khắc phục, từ đó hạn chế tối đa những tác hại có thể gây ra cho bạn đọc nói riêng và đời sống văn hóa tinh thần xã hội nói chung.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, là biểu tượng về ý chí, nghị lực và sự phấn đấu, hy sinh không ngừng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong giai đoạn hiện nay, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, nhân lên những điều tốt đẹp để cả dân tộc ta là “một rừng hoa đẹp”, xây dựng và phát triển đất nước, lan tỏa và góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu, thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Cuộc thi góp phần phổ biến, giáo dục Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề lý luận chính trị cơ bản, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên. Củng cố niềm tin vào Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tạo sự đồng thuận và niềm tin của nhân dân đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.
17-11-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 12/11, Tỉnh đoàn và Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh tổ chức ký kết triển khai mô hình “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong công tác Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng” và nghe báo cáo chuyên đề Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.
13-11-2022  |  Xem chi tiết
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", hằng tháng, Đoàn Trường Đại học Tài chính - Kế toán chỉ đạo tổ chức sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ.
12-10-2022  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,574,232
Đang trực tuyến:
225
Tin xem nhiều