Tìm kiếm với từ khóa: Lan tỏa
Tìm thấy 100 kết quả.
Một sự kiện đặc biệt Ngày hội Đoàn kết các tầng lớp thanh niên Việt Nam với sự có mặt của 1.000 đại biểu thanh niên tiêu biểu trong và ngoài nước. Nơi nhìn lại những hoạt động ý nghĩa những sự lan tỏa của công tác Hội và phong trào thanh niên trong suốt 5 năm qua và xác định mục tiêu giải pháp cho chặng đường phát triển mới....
03-12-2019  |  Xem chi tiết
Trong thời gian qua, Công tác đội và phong trào thiếu nhi đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và có chiều sâu trong tổ chức các buổi sinh hoạt dưới cờ, xây dựng và nhân rộng các mô hình học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Góp phần nâng cao chất lượng hoạt của đội, phong trào thiếu nhi. Thông qua các hoạt động đội không chỉ góp phần định hướng lối sống đẹp, có ích mà còn tạo môi trường cho thiếu nhi thi đua học tập, nỗ lực vượt khó và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
25-10-2019  |  Xem chi tiết
Sáng 7/4, vòng chung kết và trao giải cuộc thi "Đọc sách vì tương lai" đã diễn ra tại Hà Nội. Tham dự vòng chung kết có 06 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Nam.
11-04-2019  |  Xem chi tiết
Từ nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả, các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên huyện Tư Nghĩa xem việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên.
03-04-2019  |  Xem chi tiết
Trong số 32 cán bộ, hội viên, thanh niên cả nước được nhận Giải thưởng “15 tháng 10” và “Thanh niên sống đẹp”, do Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao trong năm 2018, thì Quảng Ngãi có 2 cán bộ, hội viên vinh hạnh được nhận giải thưởng này. Đây là những tấm gương thanh niên tiêu biểu cho tinh thần "mình vì mọi người", góp phần lan tỏa lối sống đẹp trong thanh thiếu niên.
08-01-2019  |  Xem chi tiết
Trong 2 ngày (4 - 5.10), Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Nhân dịp này, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Cao Lê Tùng Nghĩa về những nét nổi bật của phong trào sinh viên (SV) trong tỉnh nhiệm kỳ qua.
04-10-2018  |  Xem chi tiết
Cùng với việc nỗ lực trong học tập, nhiều học sinh trong tỉnh đã giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực.
05-09-2018  |  Xem chi tiết
Gần đây, nghề MC, làm người dẫn chương trình không chỉ là nhu cầu tại các cơ quan, đơn vị trong các sự kiện, các cuộc giao lưu; không còn gói gọn tại khu vực thành thị mà còn lan tỏa về các vùng nông thôn; trong những dịp lễ, tết đến dịch vụ giới thiệu sản phẩm để bán trên mạng Internet,...; vì vậy có thể nói hiện nay MC là một nhu cầu của rất nhiều thanh niên.
11-06-2018  |  Xem chi tiết
Nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên, hội viện khu vực nông thôn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; tạo sự lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng, nhất là đối với tuổi trẻ; tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng khởi nghiệp hay có tính khả thi và mang lại hiệu quả cao cho cộng đồng và xã hội; thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền, xã hội, doanh nghiệp đối với các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn hay, có tiềm năng phát triển.
20-04-2018  |  Xem chi tiết
Cùng với các hoạt động hưởng ứng phong trào tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHTN Việt Nam huyện Sơn Tịnh phát động, trong những năm qua, phong trào thanh niên hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động lớn, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN và nhân dân tham gia.
29-07-2017  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,555,881
Đang trực tuyến:
754
Tin xem nhiều