Tìm kiếm với từ khóa: Lan tỏa
Tìm thấy 100 kết quả.
Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), hội LHPN các cấp trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Thông qua đó góp phần gắn kết hội viên, cùng nhau chia sẻ và lan tỏa yêu thương.
08-03-2023  |  Xem chi tiết
Sau 80 năm, những tư tưởng của “Đề cương về văn hóa Việt Nam” vẫn còn nguyên giá trị, góp phần định hướng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước trong quá trình hội nhập quốc tế.
26-02-2023  |  Xem chi tiết
Hệ sinh thái chuyển đổi số, không gian mạng là thành tựu văn minh của nhân loại, nhưng đồng thời cũng có thể để lại những hậu quả xã hội nan giải đối với mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia, dân tộc. Tại Việt Nam, một trong những yêu cầu đặt ra là mỗi cán bộ, đảng viên phải là những người phải gương mẫu, thông thái và có trách nhiệm xã hội trong sử dụng không gian mạng. Trên cơ sở đó, để góp phần lan tỏa tính tích cực và hạn chế những tác động tiêu cực khôn lường của không gian mạng đối với sự phát triển bền vững của xã hội.
21-12-2022  |  Xem chi tiết
Cứ mỗi độ đông về, các cấp bộ đoàn và nhiều hội nhóm thiện nguyện trong tỉnh lại tổ chức các hoạt động nhân ái, sẻ chia yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc áo ấm, chăn bông hay nhu yếu phẩm... được trao đi đã góp phần xua tan giá lạnh và lan tỏa hơi ấm tình người.
13-12-2022  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, là biểu tượng về ý chí, nghị lực và sự phấn đấu, hy sinh không ngừng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong giai đoạn hiện nay, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, nhân lên những điều tốt đẹp để cả dân tộc ta là “một rừng hoa đẹp”, xây dựng và phát triển đất nước, lan tỏa và góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu, thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Không chỉ tạo nguồn lực giúp đỡ người yếu thế, những hoạt động thiết thực của hội chữ thập đỏ (CTĐ) trong các trường học còn lan tỏa ý nghĩa nhân văn, góp phần giáo dục ý thức, hoàn thiện nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh.
10-04-2022  |  Xem chi tiết
Cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tại huyện Trà Bồng, ĐVTN đã chia sẻ hàng nghìn tin tốt, câu chuyện đẹp...
25-04-2022  |  Xem chi tiết
Với quan niệm “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, nhiều thanh niên trong tỉnh đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa yêu thương trong cuộc sống.
24-10-2022  |  Xem chi tiết
Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, tuổi trẻ Công an TP.Quảng Ngãi đã triển khai nhiều nội dung cụ thể, sát thực tiễn. Qua đó, đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động, nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự...
14-10-2022  |  Xem chi tiết
“Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các hội, đoàn thể trên địa bàn huyện Nghĩa Hành cụ thể hóa qua phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Từ những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trên các lĩnh vực và đời sống xã hội.
18-08-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,555,370
Đang trực tuyến:
270
Tin xem nhiều