Tìm kiếm với từ khóa: Lan tỏa
Tìm thấy 100 kết quả.
Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, giữ bình yên cho nhân dân, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Trà Bồng đã tích cực giúp đỡ, hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua các mô hình học tập và làm theo gương Bác đậm chất nhân văn, góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
20-02-2024  |  Xem chi tiết
Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” đã và đang trở thành mục tiêu phấn đấu của nhiều học sinh (HS). Để ngày càng có nhiều “Học sinh 3 tốt”, các đoàn trường trong tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào, nhằm tạo môi trường tốt cho HS rèn luyện, phấn đấu học tập...
24-01-2024  |  Xem chi tiết
Phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã và đang khẳng định vai trò trong thực hiện chương trình chuyển đổi số (CĐS). Các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về CĐS trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) được tổ chức và lan tỏa, góp phần thúc đẩy tiến độ CĐS trên các lĩnh vực.
05-01-2024  |  Xem chi tiết
Tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội, Huyện đoàn Bình Sơn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn thực hiện các clip, bài viết cung cấp thông tin, hình ảnh về di tích, địa danh lịch sử, điểm du lịch nổi tiếng của địa phương một cách nhanh chóng, sinh động. Cách làm này đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử và thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.
29-12-2023  |  Xem chi tiết
Ban tổ chức Hành trình thanh niên khởi nghiệp năm 2023 cho biết, chương trình giúp lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, khơi dậy nhu cầu khởi nghiệp chính đáng của thanh niên; hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư...
25-12-2023  |  Xem chi tiết
Tối 16/12, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở NN&PTNT tổ chức chương trình truyền hình Sao OCOP Hội tụ và Lan tỏa. Tham dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền.
17-12-2023  |  Xem chi tiết
Dưới đây là bài hướng dẫn tạo avatar hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" từ khung được thiết kế sẵn. Rất mong các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh chia sẻ, lan tỏa đến đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên cùng hưởng ứng.
08-12-2023  |  Xem chi tiết
Tối 30/11, tại nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh), sau 6 ngày tranh tài, Giải vô địch Vovinam thế giới lần VII năm 2023 đã khép lại với tinh thần Việt võ đạo được lan tỏa mạnh mẽ. Đây là sự kiện thể thao có quy mô lớn nhất đối với môn võ Việt Nam - Vovinam.
01-12-2023  |  Xem chi tiết
Dưới đây là bài hướng dẫn tạo avatar chào mừng Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2023 từ khung được thiết kế sẵn. Rất mong các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh chia sẻ, lan tỏa đến đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên cùng hưởng ứng.
03-11-2023  |  Xem chi tiết
Tuổi trẻ huyện Lý Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, giúp người dân tiếp cận công nghệ số để thực hiện hiệu quả dịch vụ công trực tuyến.
01-11-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,555,487
Đang trực tuyến:
385
Tin xem nhiều