Tìm kiếm với từ khóa: Lan tỏa
Tìm thấy 100 kết quả.
Trong số này:
- Tuổi trẻ Quảng Ngãi quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
- Lan tỏa những giọt máu hồng tình nguyện
- Một năm với các phong trào vận động giúp học sinh vượt khó tới trường
- Gương tỏa sáng nghị lực Việt quý IV/2016
Với những hình ảnh đặc sắc, sống động trong các hoạt động Ngày truyền thống Hội LHTNVN, các phong trào tình nguyện của các huyện thành đoàn, đoàn trực thuộc...
30-12-2016  |  Xem chi tiết
Sáng 18/8, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên, Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức Lễ tổng kết năm 2016 và kỷ niệm 15 năm Chương trình “Tiếp sức mùa thi”.
20-08-2016  |  Xem chi tiết
06 tháng đầu năm 2016, các cấp bộ Đoàn đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền vận động các nguồn lực xã hội tổ chức nhiều hoạt động góp phần xây dựng quê hương, đất nước; tạo sự lan tỏa và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.
30-06-2016  |  Xem chi tiết
Qua thi đua, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, nhiều mô hình có sức lan tỏa trong xã hội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ 9 diễn tại Hà Nội sáng nay 7.12.
08-12-2015  |  Xem chi tiết
Với người nghèo vùng cao, được giúp đỡ, được nhận những món quà, những viên thuốc từ các y bác sĩ, các bạn thanh niên ở vùng xuôi lên quả là một niềm vui lớn. Niềm vui ấy không chỉ của những người nghèo vùng cao, mà nó còn lan tỏa đến khắp mọi người và kể cả những người đang miệt mài làm công tác thiện nguyện.
20-10-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Có thể nói, Cuộc vận động “Chung tay, góp sức bảo vệ chủ quyền biển, đảo” có sức lan toả rất lớn. Điều đó thể hiện sự đoàn kết, tinh thần dân tộc cũng như lòng yêu nước nồng nàn của mỗi một người dân nước Việt.
18-08-2014  |  Xem chi tiết
Để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục và có sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên trong đơn vị; sau lễ chào cờ, hát Quốc ca, Đoàn ca; cán bộ, nhân viên cơ quan Tỉnh Đoàn và các đơn vị trực thuộc đã được nghe mẩu chuyện thật sâu sắc và xúc động về Bác, đó là câu chuyện “Miền Nam trong trái tim tôi”.
31-03-2014  |  Xem chi tiết
Nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trong PC Quảng Ngãi ngày càng phát triển và đã trở thành truyền thống, nghĩa cử cao đẹp vốn có của CBCNV Công ty với hơn hàng trăm đơn vị máu được hiến tặng hàng năm; đặc biệt kể từ lúc Đội xung kích hiến máu tình nguyện của Đoàn Thanh niên Công ty (Đội xung kích) đi vào hoạt động, phong trào này đã thực sự lan tỏa mạnh và đi vào chiều sâu hơn; nổi bật trong phong trào chung đó có 04 tấm gương sáng đáng để chúng ta trân trọng và noi theo.
30-08-2013  |  Xem chi tiết
(QNĐT)- Chuyến hành trình về vùng đất thiêng Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) được Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức cho đoàn đại biểu là những bông hoa tiêu biểu trong công tác Đoàn, Đội, Hội vừa qua thật sự ý nghĩa đối với mỗi ĐVTN. Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai trong thế hệ trẻ Quảng Ngãi.
02-08-2013  |  Xem chi tiết
Từ lâu những cái tên "cá bống sông Trà", "tô don Vạn Tượng", "hương quế Trà Bồng"… đã nổi tiếng không chỉ trong tỉnh mà cả trong nước và lan ra thế giới. Mới đây, 4 đặc sản Quảng Ngãi gồm: Kẹo gương, cá bống sông Trà, don và quế Trà Bồng được công bố xác lập kỷ lục Việt Nam. Đây chính là cơ hội để hương vị xứ Quảng lan tỏa và khẳng định vị thế của đặc sản quê hương.
05-03-2013  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,555,647
Đang trực tuyến:
533
Tin xem nhiều