Tìm kiếm với từ khóa: Chủ_tịch_Hồ_Chí_Minh
Tìm thấy 259 kết quả.
Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023), kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); Tỉnh đoàn và Ban Liên lạc Cựu cán bộ đoàn tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức Hành trình về nguồn, thăm Khu di tích lịch sử cách mạng Trung Trung bộ - Nước Oa, thuộc địa bàn xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
17-04-2023  |  Xem chi tiết
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định phê duyệt Đề án tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.
12-04-2023  |  Xem chi tiết
Với quan niệm, “Cán bộ là tướng của đoàn thể”, “là gốc của mọi công việc”; “là nhịp cầu nối liền giữa Đảng, Chính phủ với nhân dân”, “là sợi dây chuyền của bộ máy”, “là tiền vốn của đoàn thể”, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên một cách toàn diện về bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực và phong cách công tác. Chăm lo giáo dục, rèn luyện cán bộ đảng viên về ý thức tự giác tu dưỡng rèn luyện bản thân, Hồ Chí Minh yêu cầu mỗi người phải thực hiện nghiêm khắc với chính mình.
05-12-2022  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, là biểu tượng về ý chí, nghị lực và sự phấn đấu, hy sinh không ngừng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong giai đoạn hiện nay, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, nhân lên những điều tốt đẹp để cả dân tộc ta là “một rừng hoa đẹp”, xây dựng và phát triển đất nước, lan tỏa và góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu, thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Cuộc thi giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề: “Bác Hồ - niềm tin yêu qua từng trang sách” được phát động từ ngày 19-5-2022, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Người.
30-06-2022  |  Xem chi tiết
Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”, Bí thư Chi bộ thôn Hà Bôi, xã Long Hiệp (Minh Long) Đinh Văn Khó (33 tuổi) luôn trọng dân, gần dân để phát huy sức mạnh đoàn kết trong nhân dân. Nhờ vậy, những vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai, giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình... đều được anh Khó tham gia giải quyết.
02-11-2022  |  Xem chi tiết
Nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 thành công, trên các trang mạng xã hội của nhóm những người nhân danh dân chủ, đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam và các facebook cá nhân của những người “theo đóm”, “theo bả” của các thế lực thù địch đã đăng tải một số bài viết, với những luận điệu phản động, xuyên tạc sự thật. Trong đó, họ không chỉ phủ nhận ý nghĩa và giá trị của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 mà còn bẻ cong sự thật khi xuyên tạc việc Chủ tịch Hồ Chí Minh đến với chủ nghĩa Mác - Lênin, chọn con đường cứu nước theo quỹ đạo cách mạng vô sản là sai lầm; cho rằng Việt Nam kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội dẫn đến đất nước mất “bao năm nội chiến” và “chậm phát triển như ngày nay”. ..
17-10-2022  |  Xem chi tiết
Là Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt coi trọng việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ - nguyên tắc cơ bản nhất trong tổ chức và hoạt động của Đảng, để Đảng luôn là một tổ chức thống nhất về ý chí và hành động; đồng thời, phát huy được sức mạnh của mỗi cá nhân và của tập thể vì lợi ích chung của sự nghiệp cách mạng. Trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm, giữ vững và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc này là yêu cầu cấp bách, thường xuyên, lâu dài để nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng.
15-03-2022  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho Đảng ta, dân tộc ta một di sản tư tưởng, đạo đức, phong cách vô cùng quý giá. Trong đó, có quan điểm, tư tưởng về đạo đức nghề giáo. Thực hiện chủ trương của Đảng coi “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, hơn bao giờ hết, việc học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức nghề giáo là vấn đề rất cần thiết hiện nay.
31-08-2022  |  Xem chi tiết
“Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các hội, đoàn thể trên địa bàn huyện Nghĩa Hành cụ thể hóa qua phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Từ những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trên các lĩnh vực và đời sống xã hội.
18-08-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,599,001
Đang trực tuyến:
445
Tin xem nhiều