Tìm kiếm với từ khóa: AI
Tìm thấy 2381 kết quả.
Sau hơn 2 năm thực hiện chủ trương giới thiệu cán bộ công an chính quy bầu giữ chức danh Phó Bí thư kiêm nhiệm đoàn thanh niên cấp xã, các chiến sĩ công an xã đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Tốt nghiệp cử nhân đại học, chàng trai người dân tộc Khơ Mú Moong Bá Nghĩa quyết định rời thủ đô, trở về quê ở Nghệ An dựa vào núi rừng lập nghiệp.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên Thanh Hóa được truyền đạt các nội dung nhận diện, đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch và những quy tắc ứng xử trên mạng xã hội.
14-07-2024  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao sự cần thiết và vai trò của việc nêu gương đối với mỗi cán bộ, đảng viên. Nêu gương được Người coi là một trong những cách thức quan trọng để cán bộ, đảng viên phát huy trách nhiệm của mình trước Đảng, trước nhân dân. Tư tưởng đó của Người có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc, nhất là trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng giai đoạn hiện nay.
14-07-2024  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 12/7, tại Nhà văn hóa xã Long Mai, huyện Minh Long, Tỉnh đoàn và Sở Y tế phối hợp tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền công tác Dân số và Phát triển cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Minh Long năm 2024.
12-07-2024  |  Xem chi tiết
Thanh niên là lực lượng giữ một vị trí vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong tình hình hiện nay vẫn còn tồn tại một bộ phận không nhỏ thanh niên có biểu hiện tiêu cực, không ít thanh niên có chí hướng không rõ ràng, chưa hiểu biết đầy đủ truyền thống của Đảng, của dân tộc, có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” về tư tưởng, lập trường, có biểu hiện xa rời, phai nhạt mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoang mang dao động, xa rời chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, mất niền tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Nhận diện, ngăn ngừa và nâng cao nhận thức cho đội ngũ thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay về nền tảng tư tưởng của Đảng rất quan trọng là tiền đề để phát triển một thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, thương nòi, có tinh thần xây dựng nên một Nước Việt Nam giàu mạnh đi theo con đường Chủ nghĩa xã hội.
11-07-2024  |  Xem chi tiết
Phát huy vai trò tiên phong, xung kích, nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội LHTN Việt Nam huyện Minh Long có nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Thông qua các phong trào, cuộc vận động, tuổi trẻ Minh Long đã tham gia góp sức trẻ xây dựng quê hương.
09-07-2024  |  Xem chi tiết
Tối 8/7, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình giao lưu giữa đoàn học sinh tình nguyện Hoa Kỳ với đoàn viên, hội viên, thanh niên xã Đức Chánh (Mộ Đức). Đây là đoàn học sinh Hoa Kỳ thứ hai đến Quảng Ngãi tham gia tình nguyện quốc tế trong mùa hè này.
09-07-2024  |  Xem chi tiết
Triển khai 5G là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Dịch vụ 5G khi đi vào hoạt động sẽ không chỉ góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, mà còn tác động lớn đến phát triển kinh tế-xã hội thông qua thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tăng năng suất cho các lĩnh vực ứng dụng.
08-07-2024  |  Xem chi tiết
Tối ngày 7/7, tại Quảng trường 1/4, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Lễ khai mạc Liên hoan Búp Sen hồng các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Khu vực phía Nam lần thứ 27, năm 2024 đã diễn ra tưng bừng với đa sắc màu cùng âm thanh. Đây là lần thứ hai Phú Yên được chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Búp Sen hồng.
08-07-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,569
Đang trực tuyến:
245
Tin xem nhiều