Tìm kiếm với từ khóa: AI
Tìm thấy 2381 kết quả.
Thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình”, các thế lực phản động, thù địch và cơ hội chính trị đưa ra nhiều luận thuyết, quan điểm khác nhau nhưng đều hòa chung một “dàn hợp xướng” tiến công Chủ nghĩa Mác-Lênin, trong đó có lý luận giai cấp và đấu tranh giai cấp. Vì vậy, việc nhận diện, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ, giữ vững bản chất khoa học, cách mạng lý luận giai cấp và đấu tranh giai cấp của Chủ nghĩa Mác-Lênin trong tình hình hiện nay có ý nghĩa cấp thiết.
16-02-2024  |  Xem chi tiết
Ở tuổi 17, Lê Nguyệt Quỳnh đã tỏa sáng ở xứ tỷ dân trên hành trình chinh phục Hán ngữ - một trong những loại ngôn ngữ khó học; là đại diện thế hệ trẻ Việt Nam phát biểu trong sự kiện Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình gặp mặt nhân sĩ, trí thức trẻ hai nước năm 2023. Đặc biệt, Quỳnh có kỷ niệm khó quên khi hai lần biểu diễn vào dịp đặc biệt tiết mục mang âm hưởng Hí kịch.
14-02-2024  |  Xem chi tiết
Công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số đang được tòa án hai cấp trong tỉnh chú trọng thực hiện với nhiều đổi mới, công khai, minh bạch. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác.
01-02-2024  |  Xem chi tiết
Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tại TP.Hà Nội là sự kiện đối ngoại quan trọng nhất của tỉnh trong năm 2023. Sự kiện này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế, các cơ quan ngoại giao, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời, mở ra cơ hội hợp tác giữa tỉnh Quảng Ngãi với các đối tác trong nước và nước ngoài trong giai đoạn mới.
13-02-2024  |  Xem chi tiết
Năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân trong tỉnh, cùng với sự hỗ trợ của trung ương và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, Quảng Ngãi đã hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.
12-02-2024  |  Xem chi tiết
Lợi dụng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, nhất là mạng xã hội (MXH), các thế lực thù địch đã sử dụng nhiều thủ đoạn để chống phá Đảng, Nhà nước ta. Trước tình hình đó, mỗi cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) cần phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
10-02-2024  |  Xem chi tiết
Sáng 6/2, UBND TP.Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ khai mạc trưng bày hoa Xuân Giáp Thìn 2024 công viên Ba Tơ. Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn, Bí thư Thành ủy Ngô Văn Trọng đến dự.
06-02-2024  |  Xem chi tiết
Trưa 5/2, Tổ cộng đồng bảo vệ hệ sinh thái rạn san hô Gành Yến ở xã Bình Hải (Bình Sơn) tổ chức Khai trương điểm check-in Gành Yến nhằm phục vụ nhu cầu du Xuân cho du khách và nhân dân.
06-02-2024  |  Xem chi tiết
Sau hơn 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (Nghị quyết số 35), công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã thật sự đi vào cuộc sống, tạo nên những dấu ấn nổi bật. Có được những kết quả đó là do có sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên của Đảng; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó, sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định những thành công trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
05-02-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 28/01, tại hội trường UBND xã Tịnh Bắc, Hội LHTN Việt Nam xã Tịnh Bắc (huyện Sơn Tịnh) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đây là đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở đầu tiên của huyện.
29-01-2024  |  Xem chi tiết
   21    22    23    24    25    26    27    28    29    30    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,599,116
Đang trực tuyến:
428
Tin xem nhiều