Tìm kiếm với từ khóa: AI
Tìm thấy 2381 kết quả.
Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa là anh hùng giải phóng dân tộc, vừa là ''''kiến trúc sư'''' của Nhà nước Việt Nam độc lập. Với tầm nhìn của một vĩ nhân cùng trải nghiệm thực tiễn của lãnh tụ cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của thanh niên và tầm quan trọng của việc giáo dục thanh niên.
19-05-2024  |  Xem chi tiết
Phiên bản nâng cấp Ứng dụng Thanh niên Việt Nam mang đến nhiều tính năng được cải tiến và bổ sung như: khôi phục tài khoản dễ dàng bằng tài khoản email hoặc căn cước công dân; đăng ký mới nhanh chóng và tiện lợi bằng email; trải nghiệm kênh chat cá nhân và chat nhóm mượt mà, ổn định với nhiều tính năng nâng cấp thú vị. Đây là hoạt động ý nghĩa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đẩy mạnh chuyển đổi số.
19-05-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 16/5, Đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn do đồng chí Lê Văn Vin, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đã thực hiện công tác kiểm tra chuyên đề 6 tháng đầu năm 2024, đánh giá kết quả thực hiện nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đoàn; việc triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp tại Ban Chấp hành Thị đoàn Đức Phổ.
17-05-2024  |  Xem chi tiết
Ngày 17/5, Tỉnh đoàn tổ chức Hành trình về địa chỉ đỏ với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong thời kỳ mới” năm 2024, qua đó ra mắt 2 công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử - văn hóa” là Di tích lưu niệm anh hùng liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm và Di tích Quốc gia đặc biệt Văn hóa Sa Huỳnh. Đây cũng là hai công trình thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
17-05-2024  |  Xem chi tiết
Tập đoàn công nghệ CMC vừa khẳng định trong năm 2024 sẽ tập trung vào các giải pháp chuyển đổi số với các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang được phát triển.
14-05-2024  |  Xem chi tiết
Ngày 12/5, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Hành, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức Hội nghị triển khai Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em giai đoạn 2023-2027” và tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho đội ngũ cán bộ chỉ huy đội và thiếu nhi nòng cốt.
14-05-2024  |  Xem chi tiết
Năm 2024, dự án “Tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi” do Quỹ khí hậu xanh tài trợ (dự án GCF) tái thực hiện "Hợp phần xây dựng nhà an toàn phòng, tránh bão, lụt" sau 2 năm gián đoạn. Nhờ đó, 200 hộ nghèo của tỉnh đang sinh sống tại các địa phương ven biển, vùng bị ảnh hưởng của thiên tai... đã được an cư.
13-05-2024  |  Xem chi tiết
Gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, một số người đã nêu quan điểm tuyệt đối hóa vai trò của vũ khí công nghệ cao trong chiến tranh và đồng thời coi nhẹ vai trò của con người.Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, chỉ có các lực lượng trang bị vũ khí công nghệ cao mới có thể chiến thắng trong chiến tranh hiện đại, dẫn tới sự phủ nhận các giá trị của quốc phòng và an ninh truyền thống, bao gồm cả nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân.
13-05-2024  |  Xem chi tiết
Đại úy Nguyễn Tấn Vũ - Đội đặc nhiệm, Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP), Bộ đội Biên phòng tỉnh đã lập nhiều chiến công xuất sắc. Đồng chí là tấm gương trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023 trong lực lượng BĐBP tỉnh.
13-05-2024  |  Xem chi tiết
Nhận diện và đấu tranh phản bác một số quan điểm sai trái, thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận hiện nay là biện pháp quan trọng hàng đầu trong bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối, chủ trương của Đảng, đặc biệt chỉ rõ nội dung, âm mưu, thủ đoạn của chúng tập trung chống phá vào thời điểm Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng là vấn đề cấp thiết hiện nay. Trên cơ sở đó xác định một số nhiệm vụ Quân đội tham gia đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.
12-05-2024  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,595,671
Đang trực tuyến:
365
Tin xem nhiều