Tìm kiếm với từ khóa: 3 chủ động
Tìm thấy 16 kết quả.
Trong những năm qua, việc xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” được Ban Thường vụ Huyện đoàn Nghĩa Hành đặc biệt quan tâm, đẩy mạnh chỉ đạo tại các cơ sở đoàn và đã được thực hiện nghiêm túc đem lại hiệu quả tích cực. 12/12 xã, thị trấn đều có nhiều phần việc, công trình và cách thức tổ chức, quản lý ĐVTN có nhiều chuyển biến tích cực và có sức lan tỏa, rộng khắp trên địa bàn huyện được các cấp, ngành ghi nhận và đánh giá cao.
07-07-2020  |  Xem chi tiết
Hội nghị được tổ chức sáng ngày 05/10 tại Nhà văn hóa xã Sơn Linh với sự tham gia của đồng chí ủy viên BTV đoàn các xã Sơn Cao, Sơn Linh và Sơn Giang.
07-10-2019  |  Xem chi tiết
Buổi sinh hoạt do Huyện đoàn tổ chức vào sáng ngày 03/10 tại hội trường Khối Dân vận huyện Sơn Tịnh.
06-10-2019  |  Xem chi tiết
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về xây dựng cơ sở đoàn "3 chủ động", hơn một năm qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở đoàn chủ động thực hiện quản lý đoàn viên và chăm lo, nắm bắt tình hình thanh niên ở địa phương, đơn vị; chủ động triển khai các kế hoạch hoạt động của đơn vị; chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với các tổ chức liên quan. Đồng thời, chỉ đạo các cơ sở tập trung vào phát triển tổ chức đoàn mà trong đó là thực hiện có hiệu quả chủ trương "1 + 1" (1 đoàn viên vận động, tập hợp ít nhất 1 thanh niên vào tổ chức đoàn, hội).
05-09-2019  |  Xem chi tiết
Thành đoàn Quảng Ngãi hiện có 52 cơ sở đoàn, trong đó có 29 đoàn cơ sở (gồm 23 đoàn xã phường, 02 đoàn cơ sở khối trực thuộc và 06 đoàn cơ sở trường học) và 21 chi đoàn cơ sở khối trực thuộc. Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai nhiều giải pháp trên từng lĩnh vực, từng mặt nhằm không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở đoàn và một trong những giải pháp được chú trọng triển khai thực hiện là xây dựng mô hình cơ sở đoàn “3 chủ động”. Đối tượng triển khai là các đơn vị đoàn cơ sở trong hệ thống tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi bao gồm 23 cơ sở đoàn khối xã, phường, 02 đoàn cơ sở khối trực thuộc và đoàn khối trường học.
03-10-2018  |  Xem chi tiết
Nội dung xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” gồm: Chủ động thực hiện quản lý đoàn viên và chăm lo, nắm bắt tình hình thanh niên ở địa phương, đơn vị; chủ động xây dựng & thực hiện kế hoạch công tác và chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với các tổ chức liên quan.
27-05-2018  |  Xem chi tiết
   1    2  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,592,194
Đang trực tuyến:
260
Tin xem nhiều