Tìm kiếm với từ khóa: yêu nước
Tìm thấy 95 kết quả.
Cách đây 76 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã nhất tề đứng lên tiến hành cách mạng Tháng Tám thành công, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Một trong những nhân tố có tính quyết định thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là do Đảng ta đứng đầu là lãnh tụ Hồ Chí Minh đã thực hiện tốt đường lối đoàn kết toàn dân tộc, liên hiệp mọi lực lượng yêu nước, không phân biệt tôn giáo, xu hướng đảng phái chính trị, giai cấp, trong một Mặt trận Dân tộc thống nhất.
19-08-2021  |  Xem chi tiết
Ngày 5.6.1911, chàng thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành rời Bến Nhà Rồng trên chiếc tàu buôn của Pháp, bắt đầu cuộc hành trình tìm đường cứu nước. Sau 30 năm bôn ba khắp năm châu bốn biển, ngày 28.1.1941, tại Pác-Bó, Cao Bằng, Tổ quốc vô cùng xúc động đón Người trở về. Cuộc hành trình lịch sử ấy đã giúp Người nhận rõ bản chất của chủ nghĩa tư bản và tìm ra chân lý cho cách mạng Việt Nam, muốn cứu nước, giải phóng dân tộc, không có con đường nào khác con đường cách mạng vô sản.
10-06-2021  |  Xem chi tiết
Sự kiện ngày 5 tháng 6 năm 1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành (sau này là Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh) rời Bến cảng Nhà Rồng ra đi tìm đường cứu nước đã mở đầu cho huyền thoại về một vĩ nhân trong lịch sử dân tộc Việt Nam - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới - Hồ Chí Minh.
03-06-2021  |  Xem chi tiết
Tại phiên làm việc sáng 28/01 của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã trình bày tham luận với tiêu đề "Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng vươn lên, thúc đẩy phong trao thanh niên tình nguyện, xung kích, sáng tạo, khởi nghiệp".
28-01-2021  |  Xem chi tiết
Cách đây 109 năm, ngày 5-6-1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành với ý chí mãnh liệt, lòng yêu thương dân tộc sâu sắc đã quyết tâm ra đi thực hiện hoài bão giải phóng nước nhà khỏi ách nô lệ của thực dân, đế quốc.
14-12-2020  |  Xem chi tiết
Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, phấn đấu trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên.
12-10-2020  |  Xem chi tiết
Ban Tuyên giáo Trung ương đã ban hành Đề cương tuyên truyền Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Dưới đây là toàn văn bản Đề cương.
14-09-2020  |  Xem chi tiết
Sáng 21/7, Huyện đoàn Tư Nghĩa phối hợp Hội Tù yêu nước huyện tổ chức buổi gặp mặt nói chuyện “Tiếp lửa truyền thống cho đoàn viên, thanh niên” trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Quang Ba, Chủ tịch Hội Tù yêu nước tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Phạm Văn Phượng, Trưởng Ban Tuyên giáo, Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Anh Vũ, Phó Bí thư Huyện đoàn cùng 300 ĐVTN, học sinh trên địa bàn thị trấn La Hà.
23-07-2020  |  Xem chi tiết
Giải thưởng của Ban Tuyên giáo Trung ương.
Cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác đã dành trọn cho dân tộc Việt Nam, Bác đã cảm hóa được nhiều tầng lớp sĩ phu, các bậc nhân trí sĩ yêu nước đã từ bỏ nơi phồn hoa để về cống hiến cho đất nước Việt Nam.
10-07-2020  |  Xem chi tiết
Lời kêu gọi không chỉ có ý nghĩa, tác dụng lúc đó mà trở thành lời hiệu triệu, cổ vũ và là kim chỉ nam cho phong trào thi đua yêu nước lập thành tích kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người hiện nay của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta; nhất là việc vận dụng sáng tạo và thực hiện hiệu quả lời dạy của Người về bồi dưỡng, phát động việc học tập và làm theo các điển hình tiên tiến.
04-06-2020  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,599,564
Đang trực tuyến:
347
Tin xem nhiều