Tìm kiếm với từ khóa: xác định
Tìm thấy 53 kết quả.
Ngày 6/1, tại Hà Nội, Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ 8 khóa VIII thống nhất chủ đề công tác năm 2023 là "Thanh niên tiên phong trong chuyển đổi số" và xác định 11 chỉ tiêu.
08-01-2023  |  Xem chi tiết
Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) xác định năm 2023 là năm về dữ liệu số. Đó là bảo vệ dữ liệu cá nhân, công bố và xây dựng cơ sở dữ liệu cấp bộ, ngành và địa phương, mở dữ liệu để kết nối, chia sẻ, an toàn dữ liệu, xây dựng các trung tâm dữ liệu quốc gia.
31-01-2023  |  Xem chi tiết
Chủ quyền quốc gia trên không gian mạng là vấn đề được nhiều quốc gia trên thế giới hết sức quan tâm, nhất là thời gian gần đây. Một số quốc gia xác định đây là nội dung quan trọng trong hoạch định chính sách, chiến lược phát triển đất nước. Tại Việt Nam, vấn đề chủ quyền quốc gia trên không gian mạng tuy còn khá mới mẻ nhưng được Đảng, Nhà nước hết sức coi trọng, với mục tiêu đề ra là bảo đảm tốt nhất an ninh con người, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia.
25-11-2022  |  Xem chi tiết
Chiến lược quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 411/QĐ-TTg ngày 31/3/2022 xác định tầm nhìn phát triển kinh tế số giúp người dân giàu có hơn, góp phần đưa Việt Nam vượt qua mức thu nhập trung bình thấp vào năm 2025, đạt mức thu nhập trung bình cao vào năm 2030 và đạt mức thu nhập cao vào năm 2045.
14-11-2022  |  Xem chi tiết
Bảo vệ an ninh quốc gia trên không gian mạng được xác định là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, các cấp, các ngành. Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, cần phải tăng cường hơn nữa bảo vệ an toàn, an ninh mạng các hệ thống thông tin quan trọng quốc gia; phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh ngăn chặn các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia trên không gian mạng.
20-01-2022  |  Xem chi tiết
Tư tưởng đoàn kết, đại đoàn kết toàn dân tộc giữ vị trí đặc biệt quan trọng, nhất quán và xuyên suốt trong đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam. Trải qua các thời kỳ cách mạng, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng được hoàn thiện, phát triển. Đảng luôn xác định, “đoàn kết” là giá trị cốt lõi, “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam, có ý nghĩa quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.
27-01-2022  |  Xem chi tiết
Để xác định đúng và trúng các giải pháp trọng tâm bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, cần thiết phải xác định chính xác những vấn đề đặt ra trong quá trình thực hiện giải pháp.
06-05-2021  |  Xem chi tiết
Xác định chi đoàn là nền tảng, trung tâm đoàn kết, tập hợp, giáo dục, rèn luyện đoàn viên thanh niên, nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, Ban Thường vụ Huyện đoàn Sơn Hà đã chú trọng xây dựng "Chi đoàn mạnh" và xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn trong giai đoạn hiện nay.
03-11-2020  |  Xem chi tiết
Đại hội IX của Đảng xác định, cùng với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng của Đảng ta. Đại đoàn kết dân tộc là một trong những nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh.
23-10-2020  |  Xem chi tiết
Xác định xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” là nhiệm vụ trọng tâm của việc đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng hoạt động đoàn ở cơ sở, đủ sức đáp ứng yêu cầu của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tư Nghĩa đã chỉ đạo các cơ sở đoàn triển khai thực hiện Kế hoạch số 33-KH/ĐTN ngày 15/8/2018 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” giai đoạn 2018 - 2022.
21-10-2020  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,592,879
Đang trực tuyến:
279
Tin xem nhiều