Tìm kiếm với từ khóa: xác định
Tìm thấy 53 kết quả.
Xác định cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) là một bộ phận không thể tách rời và là một nguồn lực quan trọng của cộng đồng dân tộc Việt Nam luôn là chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, mới đây, Đề án “Phát huy nguồn lực của người Việt Nam ở nước ngoài phục vụ phát triển đất nước trong tình hình mới” được ban hành đã nhanh chóng nhận được quan tâm hưởng ứng của đông đảo kiều bào và nhân dân cả nước. Tuy nhiên các thế lực thù địch đã lập tức coi đây là mục tiêu mới để xuyên tạc và bôi nhọ nhằm chống phá và vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam.
06-02-2024  |  Xem chi tiết
Xác định việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trọng công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, trong năm qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai nhiều chương trình nhằm nâng cao nhận thức, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho thanh niên và đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.
29-11-2023  |  Xem chi tiết
Xác định việc thu hút các nhà tài trợ là bước đi tiên phong, quyết định để tạo nguồn lực cho các hoạt tình nguyện, trong năm 2023, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ứng dụng công nghệ số, mạng xã hội nhằm thu hút, tạo nguồn lực để tổ chức, triển khai hoạt động tình nguyện.
27-11-2023  |  Xem chi tiết
Trong năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Ba Tơ đã tiếp tục cụ thể hóa hướng dẫn về xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” giai đoạn 2018 - 2022 triển khai đến các cấp bộ đoàn trong huyện. Trong đó xác định các nhiệm vụ trọng tâm khi thực hiện góp phần xây dựng hình ảnh tổ chức Đoàn vững mạnh, chủ động trên mọi lĩnh vực công tác, tăng cường niềm tin của cấp ủy đảng, chính quyền.
16-11-2023  |  Xem chi tiết
Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định 2158/QĐ-BTTTT phê duyệt Đề án xác định Chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số (Đề án).
16-11-2023  |  Xem chi tiết
Cách đây 10 năm, Nghị quyết số 28/NQ-TW ngày 25-10-2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” xác định: “Xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc phải đi đôi với việc kiên quyết ngăn chặn sự xâm lăng văn hóa, xâm nhập các sản phẩm văn hóa xấu độc, ngoại lai và thông tin độc hại”.
16-10-2023  |  Xem chi tiết
Xác định rõ sự cấp thiết và tầm quan trọng của việc thực hiện Đề án 06 đối với công tác chuyển đổi số, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã triển khai quyết liệt, đồng bộ và linh hoạt các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
20-07-2023  |  Xem chi tiết
Ngay từ những ngày thành lập, Đảng ta đã xác định chính sách dân tộc có vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam, là một yếu tố mang tính quyết định góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
10-07-2023  |  Xem chi tiết
Năm 2023, kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang tích cực đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đi vào cuộc sống. Năm 2023 cũng được Đảng và Nhà nước xác định là năm bản lề thực hiện các chương trình về kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đây là dịp để chúng ta ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển đất nước từ khi tiến hành sự nghiệp đổi mới và nhận thức sâu sắc hơn những giá trị, những bài học kinh nghiệm được đúc kết từ trong thực tiễn đấu tranh của dân tộc để tiếp thêm sức mạnh, ý chí, quyết tâm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
30-04-2023  |  Xem chi tiết
Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt Đề án xác định Chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số. Theo đó, mức độ chuyển đổi số của doanh nghiệp được chia thành 6 cấp độ.
16-04-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,593,020
Đang trực tuyến:
378
Tin xem nhiều