Tìm kiếm với từ khóa: xác định
Tìm thấy 53 kết quả.
Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô trong bối cảnh Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII vừa họp xác định Đại hội XIV của Đảng là Đại hội đánh dấu thời điểm đất nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đó cũng là thời cơ để phấn đấu xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, phát triển hài hoà, văn minh và hiện đại
10-10-2024  |  Xem chi tiết
Vòng loại giải U15 quốc gia năm 2024 đã chính thức khép lại tại 6 bảng đấu khu vực và 12 đội bóng xuất sắc nhất giành vé dự vòng chung kết đã được xác định. U15 Quảng Ngãi lọt vào vòng chung kết sau nhiều năm vắng bóng.
28-08-2024  |  Xem chi tiết
Thành phố Quảng Ngãi xác định việc số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những giải pháp quan trọng góp phần cải tiến quy trình xử lý, giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước. Điều này giúp tổ chức, cá nhân thụ hưởng các dịch vụ công (DVC) nhanh chóng, thuận tiện.
19-08-2024  |  Xem chi tiết
Nhận diện và đấu tranh phản bác một số quan điểm sai trái, thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận hiện nay là biện pháp quan trọng hàng đầu trong bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối, chủ trương của Đảng, đặc biệt chỉ rõ nội dung, âm mưu, thủ đoạn của chúng tập trung chống phá vào thời điểm Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng là vấn đề cấp thiết hiện nay. Trên cơ sở đó xác định một số nhiệm vụ Quân đội tham gia đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.
12-05-2024  |  Xem chi tiết
Hôm nay, loạt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra nhưng từ lúc này, NHM đã xác định được 8 cái tên tham dự tứ kết gồm Việt Nam, Iraq, Indonesia, Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Uzbekistan, Saudi Arabia. Trong đó có 2 đại diện Đông Nam Á.
23-04-2024  |  Xem chi tiết
Nội dung số được xác định là một ngành công nghiệp và phải đem lại giá trị tích cực đóng góp vào xã hội số, kinh tế số cho Việt Nam.
22-04-2024  |  Xem chi tiết
Lượt trận cuối cùng vòng bảng Giải bóng đá cán bộ đoàn, hội tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI, năm 2024 - Tranh Cúp Bia Sài Gòn vào chiều ngày 4/4 đã kết thúc, đã xác định 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết. Các đội giữ ngôi nhất, nhì, ba mùa giải 2023 đều góp mặt tại vòng tứ kết.
05-04-2024  |  Xem chi tiết
Đảng ta xác định, thanh niên Việt Nam là lực lượng quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, là chủ nhân tương lai của đất nước. Việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, thực hiện có hiệu quả các giải pháp trên các lĩnh vực là cơ sở quan trọng để thanh niên Việt Nam - nòng cốt là các tổ chức đoàn, hội - phát huy mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa vai trò của mình trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.
01-04-2024  |  Xem chi tiết
Ở Việt Nam, tham nhũng được xác định là “giặc nội xâm” gây cản trở sự phát triển đất nước, làm suy yếu bộ máy của Đảng và Nhà nước, làm suy giảm niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Do đó đấu tranh phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ cấp bách, cần được tiến hành thường xuyên và lâu dài với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị.
25-03-2024  |  Xem chi tiết
Xác định chuyển đổi số (CĐS) là cơ hội để bứt phá vươn lên, Quảng Ngãi đã tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy nhanh quá trình CĐS.
28-02-2024  |  Xem chi tiết
  1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,595,760
Đang trực tuyến:
433
Tin xem nhiều