Tìm kiếm với từ khóa: trí tuệ nhân tạo
Tìm thấy 22 kết quả.
Đã có một ứng dụng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) để “giải mã” tiếng khóc của trẻ sơ sinh.
12-01-2024  |  Xem chi tiết
Tại hội nghị khoa học thường niên mới đây, nền tảng phân tích dữ liệu toàn diện dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống dữ liệu lớn Big Data dành riêng cho ngành y tế DrAid™ Enterprise Data (của VinBrain) vừa ra mắt.
20-11-2023  |  Xem chi tiết
Nhà xuất bản từ điển Collins (Anh) đã chọn AI - chữ viết tắt của cụm từ ''trí tuệ nhân tạo'' - là từ khóa của năm 2023.
01-11-2023  |  Xem chi tiết
Giống như nhân vật bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng, những “nhân viên” AI (trí tuệ nhân tạo) của Viettel đang góp phần đưa chuyển đổi số đi vào đời sống của người dân Việt Nam.
24-10-2023  |  Xem chi tiết
Nền tảng DrAid Enterprise Data - phát triển bởi VinBrain, là một giải pháp phân tích dữ liệu toàn diện, tiên tiến, dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống dữ liệu lớn (Big Data) được thiết kế chuyên dụng cho ngành y tế.
30-08-2023  |  Xem chi tiết
UNESCO đề xuất nên cấm điện thoại thông minh tại các trường học trên toàn thế giới để cải thiện khả năng học tập của học sinh, bảo vệ trẻ em trước nạn bắt nạt qua mạng. Với lời kêu gọi này UNESCO, muốn phát đi thông điệp rằng toàn bộ công nghệ kỹ thuật số, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo (AI), phải luôn phụ thuộc vào “tầm nhìn lấy con người làm trung tâm” của giáo dục và không bao giờ thay thế được tương tác trực tiếp với giáo viên.
30-07-2023  |  Xem chi tiết
Các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh chuyển đổi số báo chí gắn với kinh tế số; đột phá, đi nhanh hơn và tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, các công nghệ mới vào hoạt động báo chí, truyền thông.
14-06-2023  |  Xem chi tiết
Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nhất là công nghệ số phát triển mạnh mẽ, tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực, tạo ra cả thời cơ và thách thức đối với mọi quốc gia, dân tộc. Trong đó trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là một trong những công nghệ cốt lõi của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; nhiều quốc gia đã ghi nhận những ảnh hưởng to lớn của AI trong mọi mặt đời sống xã hội. Ở nước ta, một số sản phẩm của AI được phát triển trong thời gian gần đây đã mang đến nhiều thách thức cho công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
22-05-2023  |  Xem chi tiết
Hình ảnh giả do trí tuệ nhân tạo (Al) tạo ra đang tràn ngập mạng xã hội. Một số ảnh giả đã lan truyền thông tin sai lệch. Làm sao nhận biết ảnh thật và ảnh giả?
12-04-2023  |  Xem chi tiết
Công ty OpenAI ra mắt GPT-4, bản nâng cấp của hệ thống trí tuệ nhân tạo đứng sau trợ lý ảo ChatGPT gây “bão” thời gian qua. GPT-4 hứa hẹn là phiên bản sáng tạo và ít lỗi hơn bản GPT-3,5 tiền nhiệm.
15-03-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,590,429
Đang trực tuyến:
525
Tin xem nhiều