Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần xung kích
Tìm thấy 61 kết quả.
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương và xuất hiện các ca bệnh ở tỉnh Quảng Ngãi, tuổi trẻ phường Trương Quang Trọng (TP Quảng Ngãi) đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay hỗ trợ hoạt động phòng, chống đại dịch COVID-19 tại địa phương.
13-08-2020  |  Xem chi tiết
Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên phát huy kiến thức chuyên môn, tinh thần xung kích, tình nguyện của sinh viên trong việc bảo vệ chủ quyền, xây dựng và phát triển vùng biển, đảo tiền tiêu của Tổ quốc.
09-07-2020  |  Xem chi tiết
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ thành phố trong việc chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai thực hiện làm mũ chắn giọt bắn “Tiếp sức các thiên thần áo trắng”.
11-04-2020  |  Xem chi tiết
Tháng ba - Tháng Thanh niên - là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của thế hệ trẻ và tổ chức Đoàn. Suốt 89 năm qua, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã mang nhiệt huyết, trí tuệ, cùng với tinh thần xung kích, tình nguyện đã và đang đồng hành cùng quê hương, đất nước làm nên những công trình ý nghĩa phục vụ cộng đồng...
26-03-2020  |  Xem chi tiết
Những năm gần đây, nhiều cơ sở đoàn trong tỉnh đã xây dựng và triển khai nhiều mô hình thanh niên mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tập hợp đông đảo thanh niên tham gia.
05-09-2019  |  Xem chi tiết
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, học sinh trong việc chấp hành quy định của pháp luật về giao thông; tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh, tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông; Ngày từ đầu năm học 2018 – 2019; Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai mô hình Cổng trường an toàn giao thông tại các trường THPT của thành phố Quảng Ngãi.
03-10-2018  |  Xem chi tiết
Trong thời gian qua, cuộc vận động “Thanh niên tham gia xây dựng đô thị văn minh” được Tỉnh đoàn Quảng Ngãi triển khai với nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa. Qua đó, đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tại các cơ sở đoàn phường, thị trấn tạo môi trường để thanh niên cống hiến và trưởng thành.
20-09-2018  |  Xem chi tiết
5 năm qua, với màu áo xanh tình nguyện và tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, tuổi trẻ tỉnh nhà không ngần ngại xung kích xong pha đến mọi miền, đến những nơi khó khăn, gian khổ nhất để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn. Bằng các hoạt động tình nguyện sôi nổi, hiệu quả, thiết thực, tuổi trẻ tỉnh nhà đã và đang khẳng định lòng nhiệt huyết, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, góp phần chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
06-10-2017  |  Xem chi tiết
Nhằm phát huy tinh thần xung kích, vì cộng đồng trong việc chung sức cải tạo môi trường, giúp dân sống khỏe - an toàn, góp phần xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; hè 2017, tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức 7 đội hình thanh niên tình nguyện “Hành quân xanh” với sự tham gia của hơn 350 lượt chiến sĩ trong toàn tỉnh.
14-08-2017  |  Xem chi tiết
Với nhiệt huyết và tinh thần xung kích, tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã có nhiều hoạt động, phong trào thiết thực vì cuộc sống cộng đồng, qua đó để lại hình ảnh tốt đẹp về Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.
20-03-2017  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,554,951
Đang trực tuyến:
545
Tin xem nhiều