Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần xung kích
Tìm thấy 61 kết quả.
Để tập hợp đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nhiều bí thư chi đoàn ở nông thôn đã có những cách làm sáng tạo.
02-03-2022  |  Xem chi tiết
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN các cấp, của ban Thường vụ Tỉnh đoàn, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, các cấp đoàn huyện Mộ Đức phối hợp cùng với các lượng chức năng tích cực triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.
14-07-2021  |  Xem chi tiết
Cùng với tuổi trẻ cả nước, những ngày tháng Ba này, tinh thần xung kích của tuổi trẻ Quảng Ngãi tiếp tục được phát huy thông qua nhiều hoạt động, phong trào tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa.
26-03-2021  |  Xem chi tiết
Trung ương Đoàn vừa công nhận 9 công trình thanh niên tiêu tiểu toàn quốc năm 2020. Đây là những công trình của thanh niên đem lại những giá trị thiết thực, lan tỏa hình ảnh đẹp về tổ chức Đoàn và thanh niên trong xã hội; thể hiện được tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên trong các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 xâm nhập và diễn biến phức tạp.
11-02-2021  |  Xem chi tiết
Năm 2020, tuổi trẻ huyện Nghĩa Hành phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nổ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn tham gia công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, khắc phục hậu quả bão số 9, tổ chức thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt được nhiều kết quả.
19-01-2021  |  Xem chi tiết
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã tích cực tham gia các hoạt động xây dựng đời sống văn hoá mới bằng nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả, góp phần to lớn trong việc giữ gìn bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
26-10-2020  |  Xem chi tiết
Chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và đoàn kết của Tuổi trẻ Tư Nghĩa trong thi đua lập thành tích chào mừng 64 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Tư Nghĩa tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
20-10-2020  |  Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, trong năm qua Huyện đoàn Sơn Tịnh đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trên toàn huyện tích cực tham gia các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa mới bằng nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả, góp phần to lớn trong việc nâng cao đời sống văn hóa mới tại các xã xây dựng nông thôn mới.
07-10-2020  |  Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, các cơ sở đoàn trên toàn huyện Ba Tơ đã tích cực tham gia các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa mới bằng nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả, góp phần to lớn trong việc giữ gìn bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
02-10-2020  |  Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, trong năm qua, các cơ sở đoàn trên toàn huyện Nghĩa Hành đã tích cực tham gia các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa mới bằng nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả, góp phần to lớn trong việc giữ gìn bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
21-09-2020  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,554,892
Đang trực tuyến:
489
Tin xem nhiều