Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần
Tìm thấy 264 kết quả.
Chị Hoàng Thị Thùy Linh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế, khẳng định, nghĩa cử cao đẹp, đầy nhân văn của anh Tô Vũ Đồng là tấm gương sáng về lòng dũng cảm, biết sẻ chia, tinh thần vì cộng đồng để các thế hệ trẻ noi theo.
28-11-2022  |  Xem chi tiết
Nền văn học nước nhà trong hơn 35 năm đổi mới chứng kiến sự cách tân mạnh mẽ từ góc độ nội dung lẫn thi pháp biểu hiện và tư tưởng nghệ thuật. Tuy vậy, mỗi sự phát triển luôn bao hàm mặt trái của nó. Dưới quan điểm biện chứng, mỗi giai đoạn văn học đều có những giới hạn tất yếu cần thẳng thắn chỉ ra nhằm khắc phục, từ đó hạn chế tối đa những tác hại có thể gây ra cho bạn đọc nói riêng và đời sống văn hóa tinh thần xã hội nói chung.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, là biểu tượng về ý chí, nghị lực và sự phấn đấu, hy sinh không ngừng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong giai đoạn hiện nay, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, nhân lên những điều tốt đẹp để cả dân tộc ta là “một rừng hoa đẹp”, xây dựng và phát triển đất nước, lan tỏa và góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu, thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội.
21-11-2022  |  Xem chi tiết
Nhằm phát hiện, tôn vinh, bồi dưỡng, phát huy tài năng trẻ Quảng Ngãi, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao; khơi dậy tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến, tạo động lực và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Quảng Ngãi nói riêng và Việt Nam nói chung, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức các sân chơi học thuật, năng khiếu, tài năng trên từng lĩnh vực để thanh niên có môi trường bộc lộ tài năng.
07-11-2022  |  Xem chi tiết
Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, các cơ sở đoàn, hội trên địa bàn huyện Trà Bồng đã tích cực tham gia các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa mới bằng nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.
02-11-2022  |  Xem chi tiết
Tuổi trẻ Bình Sơn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới tại các xã về đích nông thôn mới góp phần nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn huyện Bình Sơn năm 2022.
10-10-2022  |  Xem chi tiết
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Ba Tơ không ngừng đóng góp sức trẻ để xây dựng nhiều công trình, giúp diện mạo quê hương ngày càng tươi đẹp.
29-10-2022  |  Xem chi tiết
Tuổi trẻ Ba Tơ tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế khởi nghiệp, lập nghiệp với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo nhằm nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật trên toàn địa bàn huyện để phòng, chống tệ nạn xã hội, giảm thiểu vi phạm pháp luật trong lực lượng thanh niên.
16-10-2022  |  Xem chi tiết
Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, tuổi trẻ Công an TP.Quảng Ngãi đã triển khai nhiều nội dung cụ thể, sát thực tiễn. Qua đó, đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động, nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự...
14-10-2022  |  Xem chi tiết
Văn học, nghệ thuật là một bộ phận quan trọng của văn hóa, tác động trực tiếp đến quan điểm, nhận thức, tư tưởng, tình cảm và thẩm mỹ của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Văn học, nghệ thuật cũng là mục tiêu chống phá quyết liệt của các thế lực thù địch, là một trong những lĩnh vực mà các thế lực thù địch, phản động cùng những phần tử cơ hội thường xuyên lợi dụng để chống phá cách mạng nước ta. Nhận diện và đấu tranh với những quan điểm sai trái, thù địch trên lĩnh vực văn học, nghệ thuật góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, làm trong sáng đời sống tinh thần, tư tưởng cho con người và toàn xã hội.
03-10-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,262
Đang trực tuyến:
420
Tin xem nhiều