Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần
Tìm thấy 264 kết quả.
Nhiều bạn trẻ ở tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng vừa có chuyến ngược núi đến với cột mốc biên giới để được nghe kể câu chuyện về tinh thần quân dân bảo vệ chủ quyền, về an ninh biên giới trong niềm cảm xúc dâng trào.
12-03-2024  |  Xem chi tiết
Năm 2023, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công an tỉnh đã ra sức thi đua, lập nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công an tỉnh.
05-03-2024  |  Xem chi tiết
Năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân trong tỉnh, cùng với sự hỗ trợ của trung ương và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, Quảng Ngãi đã hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.
12-02-2024  |  Xem chi tiết
Dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh, như một ngọn cờ dẫn đường, cách mạng Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Tư tưởng và di sản Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng, dân tộc và nhân dân ta.
23-01-2024  |  Xem chi tiết
Phương châm xây dựng, bồi dưỡng, rèn luyện cán bộ Quân đội “7 dám” theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương (QUTƯ) là sự tiếp nối và cụ thể hóa những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong giai đoạn hiện nay. Đây là sự phát triển tư duy lý luận với nội hàm mới, yêu cầu mới, đòi hỏi ngày càng cao đối với phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ Quân đội trong giai đoạn cách mạng mới. Vì thế, mọi sự rêu rao, xuyên tạc về vấn đề này cần kiên quyết vạch trần, bác bỏ.
18-01-2024  |  Xem chi tiết
Phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã và đang khẳng định vai trò trong thực hiện chương trình chuyển đổi số (CĐS). Các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về CĐS trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) được tổ chức và lan tỏa, góp phần thúc đẩy tiến độ CĐS trên các lĩnh vực.
05-01-2024  |  Xem chi tiết
Tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội, Huyện đoàn Bình Sơn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn thực hiện các clip, bài viết cung cấp thông tin, hình ảnh về di tích, địa danh lịch sử, điểm du lịch nổi tiếng của địa phương một cách nhanh chóng, sinh động. Cách làm này đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử và thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.
29-12-2023  |  Xem chi tiết
Quan điểm chỉ đạo về đấu tranh với âm mưu “phi chính trị hóa” Quân đội được Tổng Bí thư nhắc đến nhiều lần trong các bài viết như “Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi và sự trưởng thành, phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam”, “75 năm Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng vững bước dưới lá cờ vinh quang của Đảng”, “Nắm vững thời cơ, vượt qua thách thức, tiếp tục thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”… Trong các bài viết, Tổng Bí thư cũng đưa ra các giải pháp để kiên quyết đấu tranh, làm thất bại âm mưu “phi chính trị hóa” Quân đội của các thế lực thù địch.
28-12-2023  |  Xem chi tiết
Ban tổ chức Hành trình thanh niên khởi nghiệp năm 2023 cho biết, chương trình giúp lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, khơi dậy nhu cầu khởi nghiệp chính đáng của thanh niên; hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư...
25-12-2023  |  Xem chi tiết
Ngành BHXH đã và đang tích cực vận động các cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí để mua thẻ BHYT trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là nguồn động viên lớn, khích lệ tinh thần để các em có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế, được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
19-12-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,590,886
Đang trực tuyến:
193
Tin xem nhiều