Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần
Tìm thấy 264 kết quả.
Những năm qua, trong khi đại đa số nhân dân đều tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, phát huy dân chủ, trí tuệ, tích cực tham gia phản biện xã hội với tinh thần xây dựng, giúp cho Đảng, Nhà nước đề ra chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật đúng đắn, lãnh đạo và quản lý đất nước hiệu quả, thì vẫn có những đối tượng cố tình lợi dụng phản biện xã hội để tung ra những quan điểm, luận điệu phản động, sai trái, gây nhiễu loạn đời sống chính trị-xã hội của đất nước.
05-06-2024  |  Xem chi tiết
Ngày 15/5/2016, Bộ Chính trị khóa XII ban hành Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Điều này không chỉ làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu vào đời sống tinh thần, tư tưởng của nhân dân mà còn góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức, thái độ, lối sống của cán bộ, đảng viên. Tuy vậy, thời gian qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị lại đưa ra những luận điệu xuyên tạc, phủ nhận việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đó là những luận điệu cần phải được nhận diện rõ và tích cực đấu tranh phản bác.
20-05-2024  |  Xem chi tiết
Với tinh thần “tương thân tương ái” và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, thời gian qua, tuổi trẻ huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội. Bằng những việc làm cụ thể, Đoàn Thanh niên đã giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống.
13-05-2024  |  Xem chi tiết
Đồng chí Nguyễn Thành Nghi tên thật là Nguyễn Xì, sinh ngày 10/5/1914, tại thôn Thọ Lộc, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi. Xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo có truyền thống yêu nước và cách mạng, được tiếp thu tinh thần yêu nước của các thế hệ cha anh đi trước, đồng chí Nguyễn Thành Nghi đã sớm giác ngộ và tham gia phong trào cách mạng ở địa phương và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tháng 6/1930.
10-05-2024  |  Xem chi tiết
Biểu trưng được thiết kế theo phong cách mới mẻ, kiểu dáng ấn tượng, đã truyền tải được tinh thần, ý nghĩa cốt lõi của Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, phù hợp trong kỷ nguyên số hiện nay.
09-05-2024  |  Xem chi tiết
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định với tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt, những khó khăn sẽ được tháo gỡ, những thách thức sẽ bị vượt qua để viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng.
07-05-2024  |  Xem chi tiết
Ý thức xã hội là một bộ phận quan trọng trong đời sống tinh thần của cộng đồng dân tộc. Hiện nay, các thế lực thù địch đang ra sức tuyên truyền những quan điểm sai trái về công cuộc xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, trong đó chúng tấn công trực diện vào hạt nhân tư tưởng cốt lõi của ý thức xã hội mới. Bài viết phân tích những nội dung cơ bản của xây dựng ý thức xã hội mới, vạch trần một số luận điệu chống phá của các thế lực thù địch, đồng thời đề xuất các giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái tác động tiêu cực đến xây dựng ý thức xã hội mới ở nước ta.
11-04-2024  |  Xem chi tiết
Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), tuổi trẻ TP.Quảng Ngãi đã triển khai, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh niên, chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.
28-03-2024  |  Xem chi tiết
Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), tuổi trẻ thị xã Đức Phổ đã và đang triển khai nhiều phần việc ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia phát huy tinh thần thi đua và khả năng sáng tạo của các đoàn viên, thanh thiếu niên trong toàn thị xã.
26-03-2024  |  Xem chi tiết
Ở giai đoạn lịch sử nào, thanh niên luôn là lực lượng tiên phong, đi đầu. Mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, tuổi trẻ Quảng Ngãi hôm nay tích cực xung kích, tình nguyện trên các mặt trận, làm nên nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa, đóng góp cho quê hương, đất nước; viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
26-03-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,088
Đang trực tuyến:
354
Tin xem nhiều