Tìm kiếm với từ khóa: tinh thần
Tìm thấy 264 kết quả.
Với tinh thần năng động, nhiệt huyết, Nhóm Cứu hộ và Môi trường (CH&MT) Mỹ Á, ở phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ), đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.
15-08-2024  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ tiếp thu, truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin vào Việt Nam, vận dụng sáng tạo học thuyết này vào thực tiễn cách mạng nước ta, mà còn tích cực đấu tranh chống những tư tưởng phi mác-xít để bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin. Tinh thần đó của Người đã tiếp tục cổ vũ, khích lệ chúng ta trong công cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong bối cảnh hiện nay.
19-08-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 9/8, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Mộ Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.
09-08-2024  |  Xem chi tiết
Giai đoạn 2019 - 2024, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Từng tập thể, mỗi cá nhân đã phát huy mạnh mẽ tinh thần thi đua, tạo nên phong trào sôi nổi, sâu rộng trong toàn lực lượng, qua đó tỏa sáng phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.
02-08-2024  |  Xem chi tiết
Thanh niên là lực lượng giữ một vị trí vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong tình hình hiện nay vẫn còn tồn tại một bộ phận không nhỏ thanh niên có biểu hiện tiêu cực, không ít thanh niên có chí hướng không rõ ràng, chưa hiểu biết đầy đủ truyền thống của Đảng, của dân tộc, có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” về tư tưởng, lập trường, có biểu hiện xa rời, phai nhạt mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoang mang dao động, xa rời chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, mất niền tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Nhận diện, ngăn ngừa và nâng cao nhận thức cho đội ngũ thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay về nền tảng tư tưởng của Đảng rất quan trọng là tiền đề để phát triển một thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, thương nòi, có tinh thần xây dựng nên một Nước Việt Nam giàu mạnh đi theo con đường Chủ nghĩa xã hội.
11-07-2024  |  Xem chi tiết
Với tinh thần: "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đoàn viên, thanh niên áo xanh tình nguyện trong tỉnh đã không ngại khó, xung kích thực hiện các công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng.
03-07-2024  |  Xem chi tiết
Cuộc thi “Dấu ấn 25 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè” được Trung ương Đoàn phát động, nhận video dự thi từ ngày 20/6 - 15/8/2024, nhằm lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của các lớp đoàn viên, thanh niên tham gia hè tình nguyện, qua đó, tiếp tục “truyền lửa” để bạn trẻ hôm nay tạo nên những kỳ tích mới trong phong trào “Thanh niên tình nguyện”.
23-06-2024  |  Xem chi tiết
Một nhóm gồm 46 thành viên đều là Bí thư, Phó bí thư Đoàn cấp xã đã được Huyện đoàn Hậu Lộc (Thanh Hóa) thành lập và đang tích cực tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500 kV mạch 3, bất kể trời nắng mưa.
12-06-2024  |  Xem chi tiết
Những đối tượng chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam ý thức rất rõ về sự ảnh hưởng to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong đời sống chính trị, văn hóa tinh thần của đất nước. Họ cho rằng sở dĩ chế độ cộng sản ở Việt Nam còn tồn tại là nhờ núp vào cái bóng thần tượng Hồ Chí Minh, nên phải xóa bỏ bằng được thần tượng ấy. Vì vậy, bóc mẽ thủ đoạn xuyên tạc của các thế lực chống phá tư tưởng Hồ Chí Minh bằng những lý lẽ khoa học, căn cứ thực tiễn là việc làm rất cần thiết hiện nay.
10-06-2024  |  Xem chi tiết
Đó là chủ đề của Tháng Nhân đạo năm 2024, nhằm khơi dậy tinh thần nhân ái, kết nối và san sẻ yêu thương, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.
05-06-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,222
Đang trực tuyến:
404
Tin xem nhiều