Tìm kiếm với từ khóa: thực tiễn
Tìm thấy 56 kết quả.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Thực tiễn phong phú, sinh động của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng, lập nên nhiều kỳ tích trên đất nước Việt Nam.
03-02-2020  |  Xem chi tiết
Hội nghị Trung ương 4 khóa XII đưa việc ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến”,“tự chuyển hóa”trong nội bộ thành một thành tố trong chủ đề nghị quyết hội nghị, trong chủ trương tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn liền với việc ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Các nhóm nhiệm vụ, giải pháp là: đẩy mạnh tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận, làm sáng tỏ và khẳng định rõ những vấn đề lý luận của công cuộc đổi mới đi lênCNXHởViệt Nam; ngăn chặn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” từ khắc phục sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình”, các đối tượng cơ hội chính trị; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng và bảo vệ chính trị nội bộ.
23-08-2018  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là người khởi xướng, phát động các phong trào thi đua yêu nước, coi đó là một bộ phận quan trọng trong quá trình lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước mà Người còn là tấm gương mẫu mực trong những phong trào thi đua. “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” nói riêng và tư tưởng Hồ Chí Minh nói chung về thi đua yêu nước có giá trị lý luận và giá trị thực tiễn sâu sắc, có sức sống mạnh mẽ, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước.
11-12-2018  |  Xem chi tiết
Chiều 21/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì buổi gặp mặt của lãnh đạo tỉnh với hơn 60 đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” năm học 2017 - 2018. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầy sôi nổi, với gần 15 câu hỏi từ thực tiễn nơi các em sinh sống và học tập đã được nêu ra.
22-05-2018  |  Xem chi tiết
Các chuyên gia và cán bộ đoàn nhiều kinh nghiệm đã góp ý chi tiết nhằm xây dựng Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XI. Trong đó, các ý kiến tập trung gợi mở nhiều vấn đề cần đổi mới sau nhiều năm áp dụng trong thực tiễn.
05-05-2018  |  Xem chi tiết
Những điểm đổi mới của Điều lệ Đoàn khóa XI so với khóa trước, theo nhu cầu thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
11-04-2018  |  Xem chi tiết
Tháng hai năm 1848, được sự ủy thác của Liên đoàn những người cộng sản, C.Mác và Ph.Ăng-ghen đã thay mặt giai cấp công nhân, những người cộng sản và cả nhân loại tiến bộ công bố Tuyên ngôn của Ðảng Cộng sản.
27-02-2018  |  Xem chi tiết
TS. Phạm Thanh Hà - Phó Trưởng khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Chính trị khu vực I: Hội nhập quốc tế là một xu thế lớn, tất yếu và là đặc trưng quan trọng của thế giới hiện nay...
02-10-2017  |  Xem chi tiết
Với niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn, hôm nay, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu, vị lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới,... Cuộc đời và sự nghiệp của Người như bản anh hùng ca sáng ngời chủ nghĩa yêu nước, thôi thúc lớp lớp thế hệ người Việt Nam vững bước trên những chặng đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Người là nhà tư tưởng lỗi lạc, nhà chiến lược tài ba, nhà hoạt động thực tiễn kiệt xuất, đã để lại cho chúng ta một di sản vô cùng quý giá, đó là tư tưởng Hồ Chí Minh - hệ thống các quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam. Hệ thống các quan điểm ấy mãi mãi là ngọn đuốc soi đường, chỉ lối cho dân tộc ta đi lên chủ nghĩa xã hội.
19-05-2016  |  Xem chi tiết
Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, với khí thế thi đua sôi nổi, các cấp bộ Hội đã thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên do Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đề ra. Phương thức tổ chức hoạt động có nhiều sáng tạo, thiết thực, nội dung từng bước sát thực với nhu cầu của sinh viên và tình hình thực tiễn cơ sở. Các chủ trương lớn của Hội đã được triển khai thống nhất tạo nên dấu ấn trong các phong trào, góp phần hình thành một thế hệ sinh viên “Vừa hồng, vừa chuyên”…
28-12-2015  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,594,551
Đang trực tuyến:
602
Tin xem nhiều