Tìm kiếm với từ khóa: thực tiễn
Tìm thấy 56 kết quả.
Sáng ngày 19/11, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tuyên dương gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2021, qua đó khen thưởng các cá nhân, tập thể có các đề tài, sản phẩm sáng tạo, sáng kiến hay được áp dụng trong học tập, lao động sản xuất và được nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn.
19-11-2021  |  Xem chi tiết
Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" đã khẳng định những giá trị chân lý không thay đổi của chủ nghĩa xã hội, cung cấp thế giới quan đúng đắn, truyền lửa, hiệu triệu và cổ vũ hàng triệu thanh niên Việt Nam giữ vững niềm tin, cống hiến dựng xây đất nước giàu mạnh hùng cường như tâm niệm, trông đợi của biết bao thế hệ cha anh đi trước.
20-08-2021  |  Xem chi tiết
Trong bối cảnh Đảng ta tích cực nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các thế lực thù địch, phản động tăng cường công kích, xuyên tạc, phủ nhận các quan điểm, đường lối, chính sách trong các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng ta. Chúng rêu rao, tuyên truyền luận điệu cho rằng đường lối, chính sách phát triển kinh tế trong Văn kiện Đại hội XIII là chủ quan, duy ý chí, phi thực tế, thiếu nguồn lực... Từ đó quy chụp, cho rằng đường lối, chính sách phát triển kinh tế của Đảng ta trước đây và hiện nay là sai lầm, phi thực tế, nhằm làm mất uy tín của Đảng, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đất nước ta trong bối cảnh hiện nay.
16-08-2021  |  Xem chi tiết
Trên cơ sở kế thừa kết quả Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI, năm 2020, tiếp thu ý kiến đóng góp của các tỉnh, thành đoàn, các trường, các chuyên gia, căn cứ tình hình thực tiễn, Kế hoạch và Thể lệ Hội thi năm 2021 có một số điểm điều chỉnh so với năm 2020.
04-05-2021  |  Xem chi tiết
Thực tiễn cách mạng Việt Nam và những thành quả mà nhân dân ta đạt được, dưới sự lãnh đạo của Đảng hơn 90 năm qua, đã hoàn toàn bác bỏ quan điểm sai trái, thù địch cho rằng “Đảng Cộng sản Việt Nam đã hết vai trò lịch sử, không còn đủ khả năng để lãnh đạo đất nước”.
03-02-2021  |  Xem chi tiết
Đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị cần tập trung làm sáng tỏ các vấn đề lý luận và thực tiễn trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, làm cơ sở tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới...
20-01-2021  |  Xem chi tiết
Trước thềm Đại hội XIII của Đảng có quan điểm cho rằng: "Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng vẫn như cũ, vẫn bảo thủ, thiếu sự đổi mới, sáng tạo, không chấp nhận những giá trị chung của nhân loại". Đây là một quan điểm hoàn toàn sai trái, cố tình xuyên tạc, phủ nhận những điểm mới, những nội dung mới được bổ sung vào đường lối đổi mới của Đảng trên cơ sở tổng kết sâu sắc lý luận, thực tiễn những năm đổi mới vừa qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng. Bài viết xin làm rõ những luận cứ để phê phán quan điểm sai trái trên.
03-12-2020  |  Xem chi tiết
Đa số các Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI thống nhất chọn chủ đề năm 2021 là “Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Đây được xem là chủ đề hướng về thanh niên, sát với thực tiễn đất nước, khẳng định sứ mệnh và trách nhiệm lớn của Đoàn trong thúc đẩy thanh niên phát triển.
01-10-2020  |  Xem chi tiết
Là một áng văn lập quốc ngắn gọn, súc tích, Tuyên ngôn độc lập do Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời đọc tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội tuyên bố trước quốc dân và thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa không chỉ là một văn bản pháp lý hiện đại, khai sinh một nước Việt Nam mới, mở ra một kỷ nguyên độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam mà còn khẳng định quyền con người - một giá trị phổ quát của nhân loại và quyền công dân đã, đang và sẽ được thực thi ở cả phương diện lý luận cũng như trong thực tiễn.
23-08-2020  |  Xem chi tiết
Từ khi chuẩn bị cho việc thành lập Đảng, trong tác phẩm Đường cách mệnh (năm 1927), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Đảng có vững cách mệnh mới thành công, cũng như người cầm lái có vững, thuyền mới chạy”. Thực tiễn 90 năm đất nước có Đảng đã chứng minh đó là một chân lý sáng ngời.
13-02-2020  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,594,591
Đang trực tuyến:
608
Tin xem nhiều