Tìm kiếm với từ khóa: thủ đoạn
Tìm thấy 31 kết quả.
Thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” đối với Việt Nam, những năm qua, tôn giáo là một trong những nội dung chiến lược được các thế lực thù địch, phản động triệt để lợi dụng nhằm gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội (ANCT, TTATXH), tiến tới xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta. Chúng coi đó là một yếu tố quan trọng để tạo sức ép từ bên ngoài, đồng thời kích động các hoạt động chống phá từ bên trong.
09-12-2022  |  Xem chi tiết
Ca ngợi, tán dương những giá trị bề nổi, hào nhoáng của xã hội tư bản để làm đối trọng hạ thấp, phủ nhận Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là một trong những phương thức, thủ đoạn đang được các thế lực thù địch ráo riết thực hiện. Bằng phương pháp lập ngôn so sánh, đối sánh, ám chỉ... thông qua phát ngôn của những đối tượng có tư tưởng cực đoan, bất mãn, họ hướng lái xã hội theo lối sống thực dụng, bàng quan với khát vọng quốc gia, dân tộc...
24-10-2022  |  Xem chi tiết
Ngay sau khi Ban Bí thư đã ban hành Chỉ thị số 08-CT/TW ngày 20/8/2021 về lãnh đạo đại hội đoàn các cấp và Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, trên không gian mạng, các diễn đàn, tài khoản cá nhân, hội - nhóm kín và cả công khai trên các nền tảng mạng xã hội lại như “nấm độc mọc sau mưa” những luận điệu sai trái, phản động của những kẻ cơ hội chính trị và các thế lực thù địch khi phủ nhận sự lãnh đạo của Đảng đối với đại hội đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
07-02-2022  |  Xem chi tiết
Văn học, nghệ thuật là một bộ phận quan trọng của văn hóa, tác động trực tiếp đến quan điểm, nhận thức, tư tưởng, tình cảm và thẩm mỹ của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Văn học, nghệ thuật cũng là mục tiêu chống phá quyết liệt của các thế lực thù địch, là một trong những lĩnh vực mà các thế lực thù địch, phản động cùng những phần tử cơ hội thường xuyên lợi dụng để chống phá cách mạng nước ta. Nhận diện và đấu tranh với những quan điểm sai trái, thù địch trên lĩnh vực văn học, nghệ thuật góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, làm trong sáng đời sống tinh thần, tư tưởng cho con người và toàn xã hội.
03-10-2022  |  Xem chi tiết
Gần đây, âm mưu, thủ đoạn chống phá Việt Nam trên lĩnh vực tư tưởng của các thế lực thù địch ngày càng xảo quyệt và nguy hiểm. Những quan điểm sai trái mà các thế lực thù địch đã tung ra đều có chung bản chất và mục đích, nhưng hình thức thể hiện ngày càng thay đổi đa dạng.
12-03-2021  |  Xem chi tiết
Trước thềm Đại hội XIII của Đảng, các thế lực thù địch, phản động càng ra sức, ráo riết chống phá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có đạo đức. Nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng trên lĩnh vực đạo đức, qua đó nêu ra một số giải pháp đột phá đấu tranh phòng ngừa có hiệu quả là vấn đề có ý nghĩa quan trọng.
17-11-2020  |  Xem chi tiết
Dù cách thức, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt đến đâu thì những luận điệu xuyên tạc của các phần tử chống đối, thù địch cũng chỉ là những tiếng nói lạc lõng, đi ngược lại xu thế, dòng chảy chung.
07-09-2020  |  Xem chi tiết
Báo cáo viên của Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã trình bày cách thức nhận diện về những hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch trên không gian mạng; thủ đoạn tuyên truyền và hình thức tuyên truyền chống phá; cách thức để phản bác lại những luận điệu sai trái về Đảng, Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh.
09-07-2020  |  Xem chi tiết
Những năm qua, nhằm thực hiện chiến lược "diễn biến hòa bình" đối với Việt Nam, các thế lực thù địch đã sử dụng tổng hợp các phương pháp, cách thức chống phá trên mọi lĩnh vực xã hội, trong đó, chúng triệt để sử dụng phương thức, thủ đoạn mới là "bất tuân dân sự" nhằm gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (ANCT-TTATXH), tiến tới xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đưa Việt Nam đi theo quỹ đạo của chủ nghĩa tư bản.
10-02-2020  |  Xem chi tiết
Càng gần đến ngày Quốc khánh, trên mạng internet lại xuất hiện những bài viết, video có nội dung kích động người dân xuống đường dưới danh nghĩa “thể hiện lòng yêu nước”. Lời lẽ những bài viết dùng những từ ngữ thiếu văn hoá, miệt thị chế độ, đả kích lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cho rằng lễ Quốc khánh là dịp để người dân “bày tỏ thái độ, chính kiến”.
30-08-2018  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,423
Đang trực tuyến:
99
Tin xem nhiều