Tìm kiếm với từ khóa: thế hệ trẻ
Tìm thấy 72 kết quả.
Từ ngày 7/10 đến ngày 10/8/2014, Đội tuyển Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XX - năm 2014 được tổ chức tại Hà Nội và đoạt giải cao trong Hội thi, mang về vinh quang cho thế hệ trẻ tỉnh nhà. Đội tuyển gồm 04 em là học sinh đã đoạt giải cao trong kỳ thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi năm 2014.
14-08-2014  |  Xem chi tiết
Các chiến sĩ Học kỳ trong quân đội tỉnh Quảng Ngãi đợt 2, năm 2014 đã thể hiện lòng yêu nước bằng bộ ảnh với chủ đề “Chúng em yêu Tổ quốc – yêu biển đảo Việt Nam”. Bộ ảnh được lên ý tưởng bởi Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014, cùng với sự sáng tạo của 106 chiến sĩ nhỏ tham gia, đã tạo nên những tác phẩm đáng yêu, đầy ý nghĩa. Đây là hành động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo Tổ quốc cho thế hệ trẻ toàn tỉnh.
18-06-2014  |  Xem chi tiết
(CTG) Tiếp nối thành công của sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam và truyền động lực cho thế hệ trẻ, những người khuyết tật năm 2013, sáng nay (20/5), tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt tổ chức buổi giao lưu truyền thông với phóng viên báo, đài trước khi diễn ra hai đêm Gala của chương trình vào ngày 21/5 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh và ngày 24/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
21-05-2014  |  Xem chi tiết
Web.ĐTN: Mục tiêu xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, làm cho thế hệ trẻ Việt Nam biết trân trọng, bảo vệ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
11-04-2014  |  Xem chi tiết
Web.ĐTN: “Duy trì và làm giàu từ nghề truyền thống của cha ông là trách nhiệm của thế hệ trẻ, những người đang kế thừa thành quả để lại của thế hệ đi trước”. Đó là tâm sự của Nguyễn Khắc Hiếu, sinh năm 1987 – Bí thư Đoàn xã Giới Phiên, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái khi nói về quá trình lập nghiệp.
17-03-2014  |  Xem chi tiết
(Baoquangngai.vn)- Những ngọn nến tri ân, những dòng cảm xúc tuôn trào... với lòng thành kính sâu sắc của mình, thế hệ trẻ Quảng Ngãi đã bày tỏ tình cảm, lòng tôn kính với Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng những hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Đối với thế hệ trẻ Quảng Ngãi, Đại tướng là ngọn lửa của ý chí quyết chiến, quyết thắng cho lớp trẻ noi theo.
12-10-2013  |  Xem chi tiết
[kenh14] Hàng ngàn bạn trẻ đã cùng nhau chia sẻ nỗi mất mát lớn lao ấy cùng với tất cả mọi người. Từng câu từng chữ trong dòng trạng thái bộc lộ rõ được nỗi đau khi tiễn biệt vị anh hùng dân tộc về với thế giới bên kia.
05-10-2013  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Thế hệ trẻ sinh sau ngày giải phóng, với họ, chiến tranh chỉ được biết đến qua từng trang sách vở, thước phim lịch sử để lại. Dẫu vậy, nhưng họ rất tự hào và coi đấy là động lực để vươn lên trong cuộc sống hôm nay. Anh Trần Đức Hiển (SN 1983), Bí thư xã đoàn Hành Thịnh (Nghĩa Hành) là một trong những lớp người như thế.
04-09-2013  |  Xem chi tiết
Với mục đích đẩy mạnh cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp – Sống có ích”, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và lý tưởng, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ; Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức viếng, dâng hương, dọn vệ sinh thường xuyên tại các nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh, vào ngày mùng 1 và 15 (âm lịch) hằng tháng.
20-08-2013  |  Xem chi tiết
(QNĐT)- Chuyến hành trình về vùng đất thiêng Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) được Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức cho đoàn đại biểu là những bông hoa tiêu biểu trong công tác Đoàn, Đội, Hội vừa qua thật sự ý nghĩa đối với mỗi ĐVTN. Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai trong thế hệ trẻ Quảng Ngãi.
02-08-2013  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,565,709
Đang trực tuyến:
288
Tin xem nhiều