Tìm kiếm với từ khóa: sản xuất
Tìm thấy 56 kết quả.
Ngày 9/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tư Nghĩa cùng mạnh thường quân tổ chức trao tặng 5.000 cây keo giống trị giá 5 triệu đồng cho các thanh niên dân tộc thiểu số thuộc Tổ hợp tác trồng rừng sản xuất của thanh niên xã Nghĩa Sơn.
11-09-2021  |  Xem chi tiết
Cẩm nang đưa ra những lưu ý với cơ quan, doanh nghiệp, người lao động để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, vừa phòng, chống dịch hiệu quả nhằm mục tiêu sớm thích nghi, ổn định sản xuất kinh doanh.
06-08-2021  |  Xem chi tiết
Anh Đỗ Minh Vương, một thanh niên cần mẫn, năng động trong lao động sản xuất, cùng với khát khao của tuổi trẻ không cam chịu đói nghèo, tạo lập cuộc sống gia đình ngày một sung túc, ấm no tại Làng thanh niên lập nghiệp Sơn Bua, một vùng đất mới giữa đại ngàn Đông Trường Sơn.
01-07-2021  |  Xem chi tiết
Với sức trẻ, cùng sự khát khao khởi nghiệp, lập nghiệp; hiện nay, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đã mạnh dạn thực hiện các mô hình sản xuất mới, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trong đó điển hình là Câu lạc bộ "Thanh niên phát triển kinh tế” xã Tịnh Sơn đã luôn tích cực đồng hành hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đoàn viên, thanh niên.
02-10-2020  |  Xem chi tiết
Chúng ta không được chủ quan, lơ là, lỏng lẻo để dịch bệnh tràn lan, bùng phát, mất kiểm soát. Cần tính toán rất chặt chẽ trước khi quyết định giãn cách xã hội với phạm vi và quy mô hợp lý. Không được tuyên bố giãn cách xã hội mà chưa tính toán phương án phù hợp, đặc biệt là khi chưa có ổ dịch, dẫn đến bế tắc các hoạt động kinh tế xã hội.
03-08-2020  |  Xem chi tiết
Tối ngày 8/11 vừa qua, Ban Tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 1/2019 đã trao giải cho các dự án, ý tưởng xuất sắc nhất sau khi tranh tài ở vòng chung kết.
09-11-2019  |  Xem chi tiết
Bằng ý chí và nghị lực, thời gian qua, trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi đã có nhiều đoàn viên, thanh niên vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong sản xuất kinh doanh cũng như xây dựng được các mô hình phát triển kinh tế mang lại hiệu quả cao. Trong số đó, đặc biệt ngày càng có nhiều đoàn viên thanh niên tôn giáo đã mạnh dạn thực hiện mô hình kinh tế đem lại hiệu quả.
31-10-2019  |  Xem chi tiết
Đây là mô hình cấp phát, hỗ trợ heo nái theo hướng xoay vòng được Đoàn Thanh niên thị trấn Ba Tơ (huyện Ba Tơ) khởi xướng và thực hiện hiệu quả. Theo đó, những đoàn viên nhận hỗ trợ lần đầu sau khi nuôi thành công hai, ba lứa sẽ cung cấp giống lợn nái cho những đoàn viên khó khăn chưa được hỗ trợ.
21-10-2019  |  Xem chi tiết
Cả nước chỉ có độc nhất một hòn đảo Lý Sơn nhỏ tầm 10km2 với đặc sản tỏi độc nhất vô nhị, vậy mà nay cũng phải "giải cứu" thì thật đáng quan ngại cho công tác quản lý sản xuất và bảo vệ thương hiệu ở Lý Sơn.
07-11-2018  |  Xem chi tiết
Đoán biết trước sẽ tới lúc người dùng sẽ có lúc gỡ bỏ các ứng dụng (app), nhiều công ty đã bàn tính với các nhà sản xuất ứng dụng để vẫn có thể tiếp cận người dùng sau khi họ đã gỡ app.
24-10-2018  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,589,037
Đang trực tuyến:
402
Tin xem nhiều