Tìm kiếm với từ khóa: sản xuất
Tìm thấy 56 kết quả.
Nhằm thiết thực triển khai có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, tạo môi trường tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ trong công tác, học tập và lao động sản xuất, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã triển khai nhiều lớp trang bị kiến thức, tập huấn phương pháp tư duy sáng tạo cho ĐVTN.
01-07-2024  |  Xem chi tiết
Các chuỗi cung ứng của Việt Nam đang phát triển tích cực và nhóm lao động chất lượng cao của Việt Nam sẽ đóng vai trò thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo cho chuỗi sản xuất.
12-08-2024  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” đã được các cấp bộ hội huyện Mộ Đức quan tâm triển khai sâu rộng và mang lại hiệu quả thiết thực. Từ chương trình đã thúc đẩy, khuyến khích, hỗ trợ cho hội viên, thanh niên phát triển sản xuất, kinh doanh, làm giàu, ổn định cuộc sống.
07-08-2024  |  Xem chi tiết
Với điện thoại thông minh, khi truy cập vào phần mềm dữ liệu dùng chung “Bản đồ thổ nhưỡng - nông hóa”, nông dân trên địa bàn huyện Sơn Tây có thể biết được vùng đất nào phù hợp với loại cây trồng gì. Đây là mô hình chuyển đổi số phục vụ sản xuất nông nghiệp chỉ có ở huyện Sơn Tây.
29-04-2024  |  Xem chi tiết
Phong trào nghiên cứu, ứng dụng KH&CN, đổi mới sáng tạo, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh đã được nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh chú trọng thực hiện, mang lại những hiệu quả thiết thực, làm lợi cho các DN hàng tỷ đồng.
13-03-2024  |  Xem chi tiết
Hiện nay, một số doanh nghiệp đang họat động trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc ở nhiều ngành nghề như: may mặc, điện tử, cơ khí... để đáp ứng nhu cầu đơn hàng và mở rộng sản xuất kinh doanh.
16-02-2024  |  Xem chi tiết
Hiện nay, một số doanh nghiệp đang họat động trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc ở nhiều ngành nghề như: may mặc, điện tử, cơ khí... để đáp ứng nhu cầu đơn hàng và mở rộng sản xuất kinh doanh.
04-01-2024  |  Xem chi tiết
Bằng sức trẻ, niềm đam mê và khát vọng khởi nghiệp, nhiều thanh niên đã mạnh dạn phát triển kinh tế từ mô hình sản xuất nông nghiệp sạch.
25-12-2023  |  Xem chi tiết
Anh Lê Anh Tuấn (35 tuổi), ở phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi), đã thành công với cơ sở sản xuất xà phòng hữu cơ thiên nhiên, đem đến sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
29-08-2023  |  Xem chi tiết
Ứng dụng công nghệ số trong liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp tại các huyện miền núi. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này thì vẫn còn nhiều khó khăn.
07-07-2023  |  Xem chi tiết
  1    2    3    4    5    6    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,590,579
Đang trực tuyến:
525
Tin xem nhiều