Tìm kiếm với từ khóa: quản lý
Tìm thấy 97 kết quả.
Trải qua 98 năm hình thành và phát triển, báo chí Cách mạng Việt Nam đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chống “diễn biến hòa bình”. Trước những biến động khó lường của đời sống xã hội, yêu cầu đặt ra cho các cơ quan có thẩm quyền là phải phát huy tốt hơn nữa vai trò quản lý thông tin về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên báo chí.
19-06-2023  |  Xem chi tiết
Trong hai ngày 2/6 và 3/6 (ngày 15-16/4 âm lịch), UBND huyện Trà Bồng phối hợp với Ban Quản lý di tích Điện Trường Bà đã tổ chức Lễ hội Điện Trường Bà năm 2023. Đây là lễ hội dân gian mang tính đặc trưng độc đáo có sự tích hợp, giao thoa văn hóa của nhiều dân tộc khác nhau.
06-06-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số đã trở thành xu thế, yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, đơn vị, tổ chức. Đối với ngành xây dựng, chuyển đổi số sẽ góp phần tăng năng suất lao động, sức cạnh tranh của doanh nghiệp, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, chất lượng dịch vụ công...
11-05-2023  |  Xem chi tiết
Năm 2022, Sở Y tế đứng cuối bảng xếp hạng về chỉ số cải cách hành chính (CCHC) các sở, ngành của tỉnh. Để cải thiện thứ hạng, Sở Y tế đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng hiệu lực quản lý, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người dân.
08-05-2023  |  Xem chi tiết
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc". Công tác lãnh đạo và quản lý văn hóa không chỉ đòi hỏi có phẩm chất chính trị mà còn phải có trình độ chuyên môn, am hiểu đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, có tầm nhìn sâu rộng, có khả năng vận động và thuyết phục các tầng lớp nhân dân tham gia vào công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa.
28-03-2023  |  Xem chi tiết
“Ẵm” trong tay nhiều giải thưởng trong các cuộc thi; tận dụng tối đa mọi lợi thế về nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ và vốn kiến thức xã hội phong phú để phục vụ tốt công tác chuyên môn cũng như xây dựng phong trào Đoàn. Đó là những ấn tượng tốt đẹp về Trung úy Hoàng Thị Linh Chi, Cán bộ Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Nam Đàn.
02-02-2023  |  Xem chi tiết
Mối quan hệ giữa Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ là mối quan hệ gắn bó thống nhất vì mục tiêu, lợi ích chung của quốc gia, dân tộc, vì “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Tầm quan trọng của mối quan hệ này đã được Đảng ta tiếp tục nhấn mạnh tại Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII khi đề ra các giải pháp về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới.
16-01-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 21/10, đoàn giám sát Huyện đoàn Tư Nghĩa do đồng chí Lê Thành Ngân, Bí thư Huyện đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nghĩa Điền về công tác chỉ đạo quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đoàn và việc thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030".
22-10-2022  |  Xem chi tiết
Theo quy định của Hiến pháp và pháp luật Việt Nam, đất đai thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý. Nội dung này được đông đảo người dân đồng tình, ủng hộ. Bất chấp thực tế đó, các thế lực thù địch, phản động, cực đoan thường xuyên tuyên truyền những luận điệu sai trái, xuyên tạc chính sách đất đai của Việt Nam, âm mưu làm chệch hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta.
12-07-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 12/9, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Ngãi khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Dự khai giảng có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; PGS, TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
12-09-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,598,313
Đang trực tuyến:
464
Tin xem nhiều