Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
- 19h45 ngày 15/4/2024, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng (60 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi)
11-04-2024  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, tuổi trẻ Bình Định luôn chú trọng công tác chuyển đổi số, xem đây là nhiệm vụ quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
08-04-2024  |  Xem chi tiết
Sở VH-TT&DL đã ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024. Qua đó, tăng cường giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa – lịch sử, danh lam thắng cảnh, con người, quê hương Quảng Ngãi. Tuyên truyền, giới thiệu về chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh, nhằm tạo điểm nhấn kích cầu du lịch, thu hút khách tham quan du lịch, thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.
27-03-2024  |  Xem chi tiết
Theo AWS, Việt Nam đang bước vào giai đoạn đầy hứa hẹn trong cuộc cách mạng số hóa, và Gen AI (AI tạo sinh) đang được các doanh nghiệp trong nước quan tâm và ứng dụng, mở ra tiềm năng to lớn cho giai đoạn phát triển kế tiếp của họ.
27-03-2024  |  Xem chi tiết
Ở Việt Nam, tham nhũng được xác định là “giặc nội xâm” gây cản trở sự phát triển đất nước, làm suy yếu bộ máy của Đảng và Nhà nước, làm suy giảm niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Do đó đấu tranh phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ cấp bách, cần được tiến hành thường xuyên và lâu dài với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị.
25-03-2024  |  Xem chi tiết
Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã phát biểu: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".
19-03-2024  |  Xem chi tiết
Nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và vai trò người bạn đồng hành tin cậy của thanh niên.
13-03-2024  |  Xem chi tiết
Bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” đã khái quát những truyền thống vẻ vang của Đảng 94 năm qua trong lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, phát triển đất nước thời kỳ đổi mới. Từ đó, góp phần bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng.
11-03-2024  |  Xem chi tiết
Viettel và Intel sẽ phát triển các khái niệm, thử nghiệm thực tế và triển khai dịch vụ thương mại cho các dòng sản phẩm, giải pháp thuộc lĩnh vực AI, 5G, thiết bị thông minh...
01-03-2024  |  Xem chi tiết
Với chủ đề "Thanh niên Quảng Ngãi xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ tỉnh Quảng Ngãi phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và tham gia phát triển kinh tế -xã hội tại địa phương, đơn vị; chú trọng thực hiện các công trình, phần việc ứng dụng công nghệ mới, tham gia vào quá trình thực hiện chuyển đổi số.
27-02-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,580,308
Đang trực tuyến:
418
Tin xem nhiều