Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
Ngay sau khi Quy định số 144-QĐ/TW về “Chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới” (Quy định số 144) được ban hành, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị đã tung ra những luận điệu xuyên tạc, phủ nhận một số nội dung trong Quy định. Do đó, cần nhận diện rõ mưu đồ của các thế lực thù địch để tiếp tục khẳng định bước phát triển trong quy định của Đảng về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Sau hơn 2 năm thực hiện chủ trương giới thiệu cán bộ công an chính quy bầu giữ chức danh Phó Bí thư kiêm nhiệm đoàn thanh niên cấp xã, các chiến sĩ công an xã đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 12/7, tại Nhà văn hóa xã Long Mai, huyện Minh Long, Tỉnh đoàn và Sở Y tế phối hợp tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền công tác Dân số và Phát triển cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Minh Long năm 2024.
12-07-2024  |  Xem chi tiết
Thanh niên là lực lượng giữ một vị trí vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong tình hình hiện nay vẫn còn tồn tại một bộ phận không nhỏ thanh niên có biểu hiện tiêu cực, không ít thanh niên có chí hướng không rõ ràng, chưa hiểu biết đầy đủ truyền thống của Đảng, của dân tộc, có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” về tư tưởng, lập trường, có biểu hiện xa rời, phai nhạt mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoang mang dao động, xa rời chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, mất niền tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Nhận diện, ngăn ngừa và nâng cao nhận thức cho đội ngũ thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay về nền tảng tư tưởng của Đảng rất quan trọng là tiền đề để phát triển một thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, thương nòi, có tinh thần xây dựng nên một Nước Việt Nam giàu mạnh đi theo con đường Chủ nghĩa xã hội.
11-07-2024  |  Xem chi tiết
Triển khai 5G là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Dịch vụ 5G khi đi vào hoạt động sẽ không chỉ góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, mà còn tác động lớn đến phát triển kinh tế-xã hội thông qua thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tăng năng suất cho các lĩnh vực ứng dụng.
08-07-2024  |  Xem chi tiết
Sau giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cuối năm 1975, Trung ương quyết định hợp nhất tỉnh Quảng Ngãi với tỉnh Bình Định, lấy tên là tỉnh Nghĩa Bình. Đến ngày 30/6/1989, Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa VIII đã ban hành Nghị quyết chia tỉnh Nghĩa Bình để tái lập tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định. Như vậy, sau 14 năm hợp nhất, tỉnh Quảng Ngãi chính thức tái lập từ ngày 1/7/1989.
01-07-2024  |  Xem chi tiết
Bài 1: Nhận diện những dạng thức mới của căn bệnh trầm kha
“Nhận vơ” thành tích nhưng khi tập thể, cá nhân có khuyết điểm thì lại đùn đẩy, lo sợ trách nhiệm. Đây là căn bệnh nguy hại bởi nó là giặc “nội xâm”, một loại “giặc từ bên trong”, gây chia rẽ đoàn kết, kìm hãm sự phát triển, làm giảm sút sức sống, uy tín, ngăn cản bước tiến sự nghiệp cách mạng của Đảng ta. Nguy hại là căn bệnh này đang lây lan trong phong cách làm việc của một bộ phận cán bộ, đảng viên. Trị bệnh “nhận vơ” thành tích, đùn đẩy, lo sợ trách nhiệm vừa là công việc cấp bách, vừa là nhiệm vụ lâu dài của Đảng hiện nay.
26-06-2024  |  Xem chi tiết
Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển, con người đang tạo ra những tài nguyên mới thay vì tiêu hao những gì đã sẵn có nhờ chuyển đổi số.
21-06-2024  |  Xem chi tiết
Sáng 10/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm thực hiện việc tháo gỡ "điểm nghẽn" trong triển khai Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế.
12-06-2024  |  Xem chi tiết
Những năm qua, sự phát triển mạnh mẽ, sôi động của hệ thống báo chí, truyền thông trong nước đã phản ánh rất rõ những thành tựu đáng ghi nhận của Việt Nam trong bảo đảm quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí. Báo chí đã có những đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tiếng nói của mọi tầng lớp nhân dân.
28-05-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,580,326
Đang trực tuyến:
430
Tin xem nhiều