Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
Sáng 11/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ công bố Báo cáo thường niên Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2022. Chỉ số PCI do VCCI thực hiện với sự hỗ trợ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) để đánh giá về chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của chính quyền các tỉnh.
12-04-2023  |  Xem chi tiết
Theo đó, năm 2023, Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số tập trung chỉ đạo, điều phối các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số theo hướng mang lại kết quả thực chất, bền vững, ưu tiên nguồn lực để đạt được các chỉ tiêu quan trọng thuộc các Chương trình, Chiến lược quốc gia về phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.
07-04-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 4/4, tại nhà văn hóa huyện Sơn Tây, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn phát triển sản phẩm lên sàn thương mại điện tử và livestream bán hàng trực tuyến cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện Sơn Tây.
04-04-2023  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” tại các cơ sở đoàn. Hoạt động này có sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của các đoàn viên, thanh niên, thúc đẩy cải cách hành chính tại đơn vị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
02-04-2023  |  Xem chi tiết
Trong số những đề án vừa được UBND TP.Hà Nội phê duyệt, có nhiều đề án mới liên quan đến chuyển đổi số, điển hình như đề án Hình thành mạng lưới không gian hỗ trợ thanh niên thủ đô khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
01-04-2023  |  Xem chi tiết
Nhằm thiết thực hưởng ứng Ngày thế giới nâng cao nhận thức về phòng tránh tai nạn bom mìn 04/4/2023, hướng tới một Việt Nam không còn chịu ảnh hưởng bởi bom mìn, vật nổ sau chiến tranh, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam”
31-03-2023  |  Xem chi tiết
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc". Công tác lãnh đạo và quản lý văn hóa không chỉ đòi hỏi có phẩm chất chính trị mà còn phải có trình độ chuyên môn, am hiểu đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, có tầm nhìn sâu rộng, có khả năng vận động và thuyết phục các tầng lớp nhân dân tham gia vào công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa.
28-03-2023  |  Xem chi tiết
Suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, đe dọa đến sự tồn vong của chế độ. Trong công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay, với phương châm lấy xây để chống, phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngăn chặn sự lây lan, phát triển của căn bệnh suy thoái trong giới trẻ đang đặt ra những yêu cầu, thách thức mới...
24-03-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 24/3, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa Nguyễn Đăng Vinh đã có buổi đối thoại với thanh niên, về chủ đề: “Thanh niên huyện Tư Nghĩa với phát triển kinh tế - xã hội của huyện”.
25-03-2023  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, Tỉnh đoàn đã có nhiều chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên triển khai các ý tưởng sáng tạo trong khởi nghiệp. Qua đó giúp thanh niên phát huy năng lực, tận dụng lợi thế các sản phẩm đặc trưng của địa phương để phát triển kinh tế.
20-03-2023  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,584,817
Đang trực tuyến:
389
Tin xem nhiều